Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mancini chữa cháy cho một mùa giải tồi tệ: “Vì chúng tôi thiếu may mắn”

Thứ Hai 06/05/2013 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Man City đã để mất ngôi vương Premier League 2012/13 vào tay kình địch Man Utd. Và có vẻ như HLV Roberto Mancini vẫn chưa “tâm phục khẩu phục” với chức vô địch lần này của đối thủ. 

Bằng chứng chính là việc chiến lược gia người Italia cho rằng, Man City đã thiếu may mắn ở mùa giải năm nay. Đặc biệt là ở khâu ghi bàn, khi mà các chân sút ở Etihad đã không còn duy trì được phong độ của mình như ở mùa bóng năm ngoái. Edin Dzeko, Carlos Tevez, Sergio Aguero và Mario Balotelli đều đã sa sút so với chính bản thân họ ở Premier League 2011/12, mùa bóng mà Man City đã lên ngôi một cách đầy ngoạn mục và thuyết phục.



HLV Mancini đã có thất bại đau đớn trước Tottenham
Theo HLV Mancini, Man City đã không vô địch vì  thiếu may mắn

Trong một buổi họp báo, HLV Mancini cho biết: “Sẽ có một vài mùa giải khó khăn mà bạn không thể ghi đủ số bàn thắng để giành chức vô địch Premier League. Năm ngoái chúng tôi đã làm tốt hơn rất nhiều, ghi được nhiều bàn thắng. Tôi nghĩ rằng, giai đoạn này của mùa giải năm ngoái, chúng tôi đã có nhiều hơn bây giờ đến 20 bàn thắng. Đó thực sự là một con số đáng kể. Tôi nghĩ rằng nếu đội bóng của mình có thể ghi thêm từ 10 đến 12 bàn thắng nữa, chúng tôi sẽ đủ điều kiện để cạnh tranh chức vô địch”.

“Chúng tôi không thể biết được cầu thủ nào có thể ghi đến 25 bàn thắng ở mùa giải năm ngoái. Nếu bạn biết được điều đó, bạn đúng là một phù thủy. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng Man City đang có những cầu thủ tốt, và chẳng qua là chúng tôi đã hơi thiếu một chút may mắn trong năm nay mà thôi”.


HLV Mancini nói tiếp: “Đây thực sự là một mùa giải mà Man City đã không gặp may. Nhưng giờ đây điều quan trọng hơn cả là chúng tôi phải chiến thắng trong trận chung kết FA Cup, và nghĩ đến việc chi tiêu để tăng cường sức mạnh đội hình trong thời gian sắp tới”.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X