Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mancini cay cú vì Kompany thi đấu cho ĐTQG Bỉ

Thứ Sáu 29/03/2013 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Roberto Mancini mới đây đã có những phản ứng hết sức gay gắt khi Kompany vẫn chưa hoàn toàn lấy lại trạng thái sức khỏe tốt nhất nhưng đã căng sức thi đấu cho ĐTQG Bỉ.

Việc các câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia có xích mích với nhau để tranh giành sự phục vụ của các cầu thủ không phải là mới. Rất nhiều câu lạc bộ tỏ ra bức xúc khi họ trả lương cho các cầu thủ nhưng sau khi trở về từ ĐTQG, các cầu thủ ấy lại lăn ra chấn thương và chẳng đóng góp được tiếp cho câu lạc bộ.

Kompany
Kompany khiến HLV Mancini "phát điên"

Tuy nhiên, việc các cầu thủ trở về thi đáu cho ĐTQG là điều dĩ nhiên, bởi họ phải làm tròn nghĩa vụ của một công dân nên các câu lạc bộ dù không muốn cũng chẳng thể làm gì được khác ngoài việc chỉ trích. Mới đây, HLV Mancini đã bày tỏ sự tức giận khi Kompany phải căng sức thi đấu cho ĐT Bỉ dù tình hình sức khỏe vẫn chưa hoàn toàn ổn định.

Kompany dính chấn thương bắp chân suốt từ tháng Một và theo dự kiến của HLV Mancini, trung vệ này sẽ trở lại vào cuối tháng Ba trong trận gặp Newcastle. Thế nhưng chưa kịp trở lại thi đấu cho Man City, Kompany đã trở về thi đấu cho ĐTQG và phải căng sức trong suốt 90 phút gặp Macedonia trong trạng thái sức khỏe chưa phải là tốt nhất.

Chính vì thế mà HLV Mancini đã lên tiếng chỉ trích HLV trưởng ĐTQG Bỉ vì không biết cách sử dụng cầu thủ:" Tôi rất không vui vì chuyện này. Là một huấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia, lẽ ra ông ấy nên hiểu tình hình sức khỏe của các cầu thủ. Cậu ấy đã không thi đấu cho chúng tôi suốt 60 ngày, thế mà lại phải căng sức thi đấu cho đội tuyển Bỉ".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X