Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mancini bất ngờ "dằn mặt" trò mới Rodwell

Thứ Hai 13/08/2012 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Roberto Mancini vừa cảnh báo tân binh Jack Rodwell cần nỗ lực hơn nữa nếu muốn chiếm một suất đá chính và thi đấu tại môi trường khắc nghiệt như Premier League.

Jack Rodwell chính thức chuyển từ Everton sang Man City với phí chuyển nhượng theo tiết lộ của báo chí là rơi vào khoảng 18 triệu bảng.

jack rodwell
 

Ngay sau chiến tích giành Siêu cúp Anh, HLV Mancini đã có những lời khuyên với tân binh Jack Rodwell với đại ý, tiền vệ 21 tuổi này cần học tinh thần vượt khó được thể hiện qua cuộc lội ngược dòng của Man City trước Chelsea, đồng thời phải gấp rút hoàn thiện mình nếu muốn trụ lại sân Etihad.

“Rodwell là một cầu thủ trẻ và cần thêm nhiều thời gian để trưởng thành. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ là nòng cốt của Man City trong tương lai. Tôi rất ấn tượng với phong độ của Rodwell ở mùa giải năm ngoái và đó là lý do chúng tôi mua cậu ấy”, HLV Mancini chia sẻ.

“Tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ trẻ rất tài năng”, HLV Mancini nói tiếp. “Tuy nhiên, Rodwell sẽ phải nỗ lực hơn nữa nếu muốn giành chiến thắng. Tôi tin một vài năm nữa cậu ấy sẽ trở thành một trong những tiền vệ hàng đầu châu Âu, bởi cậu ấy có sự khát khao và cùng với ý chí quật cường”.

Chiến lược gia người Italia tuyên bố Man City vẫn sẽ tăng cường thêm cầu thủ trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng nếu thích hợp.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X