Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mancini bào chữa thế nào sau trận Inter thua Tottenham 1-6

Thứ Bảy 06/08/2016 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù chịu trận thua mất mặt 1-6 trước Tottenham trong trận giao hữu mới đây song HLV Roberto Mancini vẫn tỏ ra khá bình tĩnh.


Trận giao hữu với Tottenham tại Na Uy mới đây là một cơn ác mộng thực sự với Inter Milan khi họ thảm bại với tỷ số 1-6. Ở đó, hàng thủ của Nerazzurri đã tỏ ra vô cùng mong manh và tạo cho người ta cảm giác mọi đợt lên bóng của đối phương cũng khiến cho khung thành họ chao đảo. Đó là một bất ngờ nếu biết đội bóng của HLV Roberto Mancini
luôn đặt yếu tố chắc chắn lên hàng đầu.

HLV Mancini bao chua the nao sau tran Inter thua Tottenham 1-6 hinh anh
Inter mới thua đậm Tottenham với tỷ số 1-6

Tuy nhiên, thuyền trưởng của họ vẫn tỏ ra khá thản nhiên và muốn hướng tới những mặt tích cực của Inter đặc biệt là trong hiệp 1. “Không ai muốn thất bại, đặc biệt là với tỷ số 1-6 như này, nhưng bên cạnh kết quả đó chúng tôi đã làm tốt trong hiệp 1”, Mancini nói sau trận đấu Tottenham 6-1 Inter
.

“Từ phút thứ 50 trở đi, chúng tôi đã mắc quá nhiều sai lầm và tất cả đều đã thấy rõ. Thất bại không bao giờ là dễ chịu, nhưng tôi muốn được chơi với các đội mạnh vì nó mang lại nhiều điều bổ ích hơn so với những trường hợp khác.”

HLV Mancini bao chua the nao sau tran Inter thua Tottenham 1-6 hinh anh 2
Nhưng HLV Mancini vẫn tỏ ra rất bình thản

Màn thảm bại trước Tottenham nối dài chuỗi trận khởi động thất bát của Inter trong hè này. Tổng cộng Nerazzurri đá 7 trận giao hữu từ khi tập trung trở lại thì đã thua tới 4, hòa 2 và chỉ thắng 1. Ngay trước khi bị Tottenham “tàn sát”, thầy trò Mancini cũng đã chịu trận 1-4 trước Bayern Munich thiếu vắng nhiều trụ cột quan trọng.

Dù vậy, Mancini vẫn không quá lo lắng và không từ bỏ mục tiêu cải thiện vị trí thứ 4 tại Serie A mà Inter có được mùa trước. “Mùa này, chúng tôi muốn cải thiện vị trí thứ 4 và có nhiều cơ hội để làm điều đó. Chúng tôi phải làm việc chăm chỉ để có được phong độ cao và những màn trình diễn ấn tượng.”

Inter còn 2 trận giao hữu với Borussia M’gladbach và Celtic trước khi bước vào mùa giải mới với chuyến làm khách trên sân Chievo tại vòng 1 Serie A.

Xem lại video tổng hợp trận  Tottenham 6-1 Inter Milan (Giao hữu hè 2016:

►  Xem thêm thông tin lịch thi đấu C1 và kết quả Cup C1 sau lượt trận mới diễn ra.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X