Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV Barca lên đường sang Anh ký hợp đồng với Chelsea?

Thứ Năm 08/02/2018 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Telegraph, HLV Luis Enrique đang chuẩn bị sang Anh ký hợp đồng với Chelsea.

Trong thời gian gần đây, HLV Luis Enrique được cho là sắp thay thế Antonio Conte dẫn dắt Chelsea. Ông thầy người Italia đang đứng trước khả năng bị sa thải bởi những thành tích tệ hại mà The Blues đang đối mặt. 2 trận gần nhất họ thua những đội bóng yếu hơn rất nhiều như Bournemouth hay Watford với cách biệt tới 3 bàn. Những thành tích tệ hại này cùng việc bị loại khỏi cúp Liên đoàn đang khiến chủ tịch ngăn Roman Abramovich cảm thấy chán nản, ông đã lên kế hoạch thay tướng nếu tình hình không được cải thiện.
HLV Luis Enrique sap sang Anh ky hop dong voi Chelsea hinh anh
HLV Enrique được cho là sắp thay Conte dẫn dắt Chelsea
Theo Mirror, nếu Chelsea không thắng West Brom vào cuối tuần này, ngay lập tức Conte sẽ bị sa thải. Ngay sau đó HLV Enrique sẽ bay sang Anh để chuẩn bị ký hợp đồng với đội bóng thành London, đã có tin cho rằng cựu HLV Barca đang tìm nhà ở thủ đô của nước Anh. Don Balon thì khẳng định giữa Enrique và BLĐ Chelsea đã có những cuộc đàm phán, hai bên đã thông qua một số điều khoản cơ bản. The Blues cũng hứa sẽ cấp tiền để vị chiến lược gia 47 tuổi nâng cấp đội hình.
HLV Valverde ấn định ngày tái xuất của “bom tấn” Barca
Theo tiết lộ của HLV Ernesto Valverde, tiền đạo Ousmane Dembele của Barcelona sẽ có được thể trạng tốt nhất ở đại chiến với Chelsea.
Chelsea đang rất muốn có Enrique trước trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Barca, họ hiểu rằng với kinh nghiệm từng dẫn dắt đội chủ sân Camp Nou, ông thầy 47 tuổi sẽ có cách để giúp The Blues đi tiếp. Vị chiến lược gia từng dẫn dắt Barca đang muốn thử thách ở Premier League, bởi vậy khả năng đội bóng thành London có được điều mình cần là rất cao. Tuy nhiên, theo AS, rất có thể phải đến tháng 6 này Enrique mới chính thức là người của Chelsea.
HLV Luis Enrique sap sang Anh ky hop dong voi Chelsea hinh anh
Hiện có rất nhiều tin đồn liên quan đến HLV Enrique
Cụ thể, ông thầy người Tây Ban Nha chưa muốn trở lại làm việc ngay lập tức, ông muốn nghỉ ngơi và chỉ trở lại vào đầu mùa giải này. Trong trường hợp ông thầy 47 tuổi từ chối dẫn dắt Chelsea ngay lập tức, The Blues sẽ chuyển hướng sang Guus Hiddink. Tỉ phú người Nga có quan hệ tốt với ông thầy người Hà Lan, rất có thể Roman Abramovich sẽ thuyết phục Guus Hiddink trở thành HLV tạm quyền trước khi chờ đợi Enrique ký hợp đồng với đội bóng vào tháng 6 này.

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X