Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Luis Enrique nói gì sau khi lọt vào chung kết FIFA Club World Cup

Thứ Năm 17/12/2015 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Luis Enrique tỏ ra không quá vui mừng sau chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Guangzhou Evergrande để ghi tên mình vào trận chung kết FIFA Club World Cup 2015 với đối thủ River Plate.

HLV Luis Enrique noi gi sau khi lot vao chung ket FIFA Club World Cup hinh anh
Luis Enrique không quá phấn khích với thắng lợi trước Guangzhou Evergrande


Barcelona đã giành chiến thắng ấn tượng 3-0 trước nhà đương kim vô địch AFC Champions League bằng cú hat-trick đầy ấn tượng của tiền đạo Luis Suarez. Thế nhưng điều được các phóng viên quan tâm đầu tiên ở buổi họp báo sau trận đấu chính là mức độ chấn thương mà siêu sao Leo Messi vừa gặp phải trước trận đấu. Theo thông tin từ trang chủ của Barcelona, ngôi sao người Argentina đã bị đau sỏi thận và không thể tham dự trận đấu với đội bóng đến từ Trung Quốc. Nhiều khả năng anh cũng sẽ vắng mặt trong cuộc đối đầu với đội bóng quê hương River Plate.

Trước nguy cơ này, HLV Luis Enrique cho biết: “Tôi không rõ liệu Messi và Neymar có thể kịp bình phục để tham dự trận chung kết hay không, nhưng chính bản thân họ cũng không chắc chắn về điều này.” Cầu thủ chạy cánh người Brazil cũng dính chấn thương háng được cho là không quá nặng, vì thế anh vẫn cùng đội bóng bay sang Nhật Bản để nếu kịp bình phục, anh có thể tham dự trận đấu với đương kim vô địch Copa Libertadores.

Barca 3-0 Guangzhou (KT): Luis Suarez lập hattrick, Blaugrana vào chung kết FIFA Club World Cup
(Bongda24h.vn) - Không có hai đối tác thân thiết Messi và Neymar trên hàng công, ngôi sao Luis Suarez càng có nhiều đất phô diễn tài năng, nhất là khi đối thủ...


Nhận xét về trận đấu Barcelona 3-0 Guangzhou Evergrande, HLV người Tây Ban Nha nói rằng mọi thứ đều nằm trong tính toán của nhà đương kim vô địch châu Âu. “Chúng tôi đã tiếp cận trận đấu rất nghiêm túc và có một màn trình diễn hoàn hảo. Không dễ để đối đầu với một đội bóng tập trung phòng ngự như vậy, nhưng chúng tôi đã dự đoán trước điều này và có những phương án tấn công hợp lý. Vì đối thủ co cụm quanh vòng cấm nên chúng tôi cố gắng phối hợp nhanh và thêm cả những cú sút xa, như cách Ivan Rakitic đã thực hiện ở bàn thắng đầu tiên.”

Tất nhiên Luis Enrique cũng không quên khen ngợi cặp đôi đã chơi rất hay trận này là Andreas Iniesta và Luis Suarez. “Iniesta là một mẫu cầu thủ có những kỹ năng chơi bóng tuyệt vời. Bạn không thể nào ngăn chặn được khả năng kiểm soát bóng của cậu ấy. Còn Luis Suarez thực sự là một sát thủ trong vòng cấm địa. Cậu ấy có thể biết mọi tình huống khó khăn thành bàn thắng. Hơn nữa, cậu ấy cũng hỗ trợ phòng ngự rất tốt.” Barcelona sẽ đối mặt với River Plate trong trận chung kết diễn ra vào lúc 17h30 ngày 20/12 (giờ Việt Nam).

HLV Luis Enrique noi gi sau khi lot vao chung ket FIFA Club World Cup hinh anh 2
Thông số trận đấu Barcelona 3-0 Guangzhou Evergrande


Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X