Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lucescu: "Pep kiêu ngạo hơn Mourinho"

Thứ Ba 11/10/2016 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho nổi tiếng với tính khí kiêu ngạo luôn coi mình ở trên tất cả. Nhưng mới đây, HLV Mircea Lucescu của Zenit khẳng định Pep Guardiola mới là người có cái tôi lớn hơn so với đại kình địch.
HLV Guardiola giai thich ve phat bieu troll Mourinho.
HLV Lucescu cho rằng Pep Guardiola kiêu ngạo hơn Mourinho

HLV Jose Mourinho thường được biết đến là một chiến lược gia tài năng với tính khí ngạo mạn và cái tôi cao ngất trời. Trái lại, kình địch của chiến lược gia người Bồ là Pep Guardiola lại nổi tiếng với sự điềm đạm và nhận được nhiều sự yêu mến từ các đồng nghiệp cũng như giới truyền thông hơn. Tuy nhiên, HLV Mircea Lucescu của Zenit khẳng định rằng Mourinho là một người tuyệt vời cả trong và ngoài sân cỏ, trái với những gì mà truyền thông nước Anh vẫn nhận định về ông.

“Mourinho là một người tuyệt vời. Nhưng cách hiểu bóng đá của tôi hoàn toàn khác biệt so với ông ấy vì tôi có sở thích tấn công. Tất cả những đội bóng mà tôi từng dẫn dắt đều phá kỷ lục về số lượng bàn thắng. Mourinho thường được xem là kiêu ngạo hơn Guardiola nhưng thực tế thì ngược lại. Dẫu sao, cả hai cũng đều là những HLV xuất sắc”.

Mối quan hệ giữa Mourinho và Guardiola đã đổ vỡ gần như hoàn toàn sau những cuộc khẩu chiến không hồi kết trong quãng thời gian họ còn dẫn dắt Real Madrid và Barcelona. Dẫu vậy, cả hai dường như đang có dấu hiệu làm hòa trước thềm trận derby Manchester hồi tháng 9 vừa qua.

HLV Jose Mourinho khẳng định sẽ mời Pep Guardiola đến phòng làm việc để uống rượu vang sau trận. Đó là cách mà Sir Alex Ferguson đã sử dụng để hàn gắn quan hệ giữa hai người trong quá khứ. Có thể nhận thấy rằng, “người đặc biệt” đã chịu gạt cái tôi của mình sang một bên khi đến dẫn dắt Man United. Giờ đây, chiến lược gia người Bồ sẵn sàng học hỏi để thành công thay vì gây thù chuốc oán với bất kỳ ai như quãng thời gian trước đây.

Man United có thể vui mừng vì điều này bởi Mourinho chấp nhận thay đổi tất cả để giành lấy những thành công tại sân Old Trafford. Quỷ đỏ đang thi đấu khá thiếu ổn định trong giai đoạn đầu mùa này nhưng tiềm lực của họ là cực kỳ ấn tượng và chỉ cần thêm một thời gian nữa, mọi chuyện chắc chắn sẽ ổn định hơn dưới bàn tay Mourinho.
Tiết lộ: Abramovich từng ngăn Mourinho kế vị Sir Alex Ferguson
(Bongda24h.vn) – Theo tin từ tờ Daily Mail, HLV Jose Mourinho từng được trao cơ hội dẫn dắt Man United năm 2013 nhưng buộc phải từ chối do đã đồng ý với...

Xuân Phong


► Xem thêm kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X