Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal hé mở thông tin nóng về Di Maria và De Gea

Thứ Năm 16/07/2015 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Louis van Gaal lên tiếng xác nhận rằng cả tiền vệ Angel Di Maria và thủ môn David de Gea đều đang trong quá trình đàm phán với CLB về tương lai.


Khi được hỏi liệu bộ đôi này có tiếp tục ở lại Old Trafford mùa giải tới hay không, vị chiến lược gia người Hà Lan có những cách trả lời 

rất khác nhau. Về trường hợp của tiền vệ chạy cánh người Argentina, cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Premier League, HLV Louis van Gaal chia sẻ: “Chúng ta hãy cùng chờ xem. Trong bóng đá thì giai đoạn này chẳng có thể khẳng định điều gì quá chắc chắn. Song chúng tôi tin tưởng rằng Di Maria sẽ không đi đâu hết. Hiện tại thì Angel vẫn thuộc biên chế của Manchester United và sẽ hội quân cùng toàn đội tham dự tour du đấu hè 2015 tại Mỹ từ ngày 25/7 tới.” Được biết siêu cò Jorge Mendes, người đại diện của Di Maria, đã bay đến Paris để đàm phán về khả năng đưa thân chủ của ông đến PSG trong thời gian tới. Một số nguồn tin từ Pháp cho rằng giữa Mendes và PSG đã có những thỏa thuận sơ bộ. Dường như với phát ngôn vừa rồi của Van Gaal thì khả năng M.U bán Di Maria vẫn có thể xảy ra.

Còn đối với một công thần khác của đội bóng là thủ môn David De Gea, HLV Van Gaal bày tỏ. “Tôi đã nói rất nhiều lần về trường hợp này rồi. Cậu ấy có thể ra đi, có thể không. Tất cả phụ thuộc vào bản thân cậu ấy. Tôi chẳng thể cam đoan David sẽ tiếp tục gắn bó với CLB. Có thể các anh (cánh phóng viên) biết đấy hoặc tự đi mà hỏi trực tiếp cậu ấy. Điều quan trọng vào lúc này là De Gea đang tập luyện rất tốt cùng toàn đội.” Những tin tức từ Tây Ban Nha gần đây cũng cho thấy nhiều khả năng Real Madrid sẽ buông vụ này và quay lại trong 1 năm tới.

Tình trạng các cầu thủ M.U đang lũ lượt rời Old Trafford cũng đang diễn ra ở nhiều vị trí. Mới đây nhất, thuyền trưởng người Hà Lan đã tiết lộ thẳng thừng là ông đang rao bán thủ thành Victor Valdes bởi anh này từng dám từ chối bắt 1 trận cho đội dự bị mà theo Van Gaal là ý thức đó không phù hợp với triết lý của đội bóng. Valdes đang có những động thái liên hệ với CLB Valencia. Với tương lai bất định của bộ đôi thủ môn người Tây Ban Nha, M.U đang có ý định mang về Sergio Romero, thần giữ đền số 1 của Argentina trong những năm qua.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X