Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Louis van Gaal: "Tôi từng giống Jurgen Klopp"

Chủ Nhật 17/01/2016 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Louis van Gaal tiết lộ rằng trong quá khứ ông cũng từng cuồng nhiệt trên đường pitch cũng giống như đối thủ của ông trong trận đấu tới, Jurgen Klopp.

HLV Louis van Gaal Toi tung giong Jurgen Klopp hinh anh
Jurgen Klopp và Louis van Gaal từng đối đầu nhau tại Bundesliga


Louis van Gaal là một trong những HLV bị chỉ trích nhiều nhất tại Premier League hiện tại bởi phong cách lạnh lùng của ông trước báo giới. Không những vậy, ông còn bị chính các CĐV của Manchester United phàn nàn về phong cách lãnh đạo nhạt nhẽo trên băng ghế chỉ đạo. Giải thích về vấn đề này, nhà cầm quân người Hà Lan đã giải thích rằng kinh nghiệm và sự già dặn đã giúp ông kiềm chế tốt hơn cảm xúc của mình.

Phát biểu trước trận đấu Liverpool vs M.U, Louis van Gaal cho biết: “Khi còn trẻ, tôi cũng giống như Jurgen Klopp vậy. Thậm chí tôi cũng có một vài hành động giống với ông ấy, ví dụ như là mấy miếng võ karate. Trong trận chung kết Champions League năm 1995, Ajax của tôi đối đầu với AC Milan. Dù đã giành thắng lợi 1-0 nhưng có một tình huống mà chúng tôi xứng đáng được hưởng một quả penalty khi Jari Litmanent bị đốn ngã trong vòng cấm,” nhà cầm quân 64 tuổi hồi tưởng.

Liverpool vs M.U (21h05 ngày 17/1): Derby mất giá thành, nguyên giá trị
(Bongda24h.vn) – Đây là trận đấu giữa hai đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh, giữa hai thành phố công nghiệp lớn nhất vùng Tây Bắc, giữa hai HLV tài năng...


“Khi đó tôi đã rất bức xúc. Để kiềm chế lại thì tôi đã thực hiện vài động tác karate trên đường pitch. Cú đấm của tôi có lẽ chỉ cách mặt vị trọng tài thứ tư chỉ khoảng 30 cm. Tôi muốn cho ông ta thấy sai lầm của các trọng tài. Đó là một quả penalty, nhưng cũng kể từ đó tôi nhận ra rằng một HLV chẳng thể nào tác động được lên các trọng tài qua những hành động bên ngoài sân. Còn với vị trọng tài chính thì tôi vẫn không thể nào quên. Ông ấy hiện đang công tác tại UEFA và điều đó khiến tôi được nhắc nhở rằng không bao giờ nên bộc lộ quá nhiều cảm xúc của mình.”

“Tôi giờ đã 64 tuổi và biết kiểm soát cảm xúc của mình hơn. Mỗi HLV đều có tính cách và triết lý của riêng họ. Nhưng tôi cũng đã rất giận dữ với tình huống mà Jesse Lingard đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn quyết định ở trận đấu gặp Newcastle.”

HLV Louis van Gaal
từng 4 lần đụng độ Jurgen Klopp tại Bundesliga, trong đó mỗi người có được 2 chiến thắng. Tuy nhiên ở 2 trận đấu gần nhất, người giành thắng lợi chính là Jurgen Klopp.

Hàn Phi
Dòng sự kiện

Liverpool vs M.U đại chiến màu Đỏ vòng 22 NHA 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X