Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal thở phào với Martial, không tin với Rashford

Thứ Sáu 26/02/2016 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Louis van Gaal thực sự hài lòng khi đưa ra thông tin về chấn thương của Anthony Martial, đồng thời khen ngợi cầu thủ trẻ này đã rất khôn ngoan với việc không nỗ lực và nén đau để thi đấu.

HLV Louis van Gaal tho phao nhe nhom voi chan thuong cua Martial hinh anh goc
Martial thông báo với các bác sĩ về chấn thương của mình


Giữa lúc đội bóng đang gặp cơn bão khủng hoảng chấn thương lớn chưa từng có ở mùa giải này, CĐV Quỷ Đỏ lại đón nhận thêm tin tức chẳng mấy vui vẻ khi chân sút chủ lực Anthony Martial bất ngờ phải nghỉ thi đấu ở cuộc đón tiếp Midtjylland. Trước trận đấu này Martial đã được điều tên vào đội hình chính. Tuy nhiên khi đang khởi động trước trận, cựu tiền đạo của Monaco đã ra dấu rằng anh bị chấn thương gân khoeo, đồng thời không thể tham dự trận đấu này. Rất nhanh chóng, HLV Louis van Gaal
chọn cái tên xa lạ Marcus Rashford để thay thế. Cầu thủ 18 tuổi này ngay lập tức được đưa vào sân khởi động còn Quỷ Đỏ chấp nhận bước vào trận quyết đấu mà thiếu đi một suất trên băng ghế dự bị.

Tuy nhiên điều đó không làm ảnh hưởng đến màn trình diễn của Quỷ Đỏ. Trái lại, họ càng quyết tâm hơn, đặc biệt là với Marcus Rashford, cầu thủ bất ngờ trở thành người anh hùng bất đắc dĩ của đội bóng. Chàng Mancunian chính gốc này đã lập cú đúp để lần lượt nâng tỷ số lên 2-1 và 3-1, qua đó giúp Quỷ Đỏ lội ngược dòng để vượt qua đại diện của Đan Mạch. Các bàn thắng của Rashford dù được ghi khá đơn giản nhưng nó ít nhiều chứng tỏ sự sắc bén của tiền đạo trẻ này. Rashford thậm chí còn khiến người ta liên tưởng đến chính tiền đạo Martial với phong cách thi đấu và vóc dáng có phần tương đồng.

Những điều cần biết về siêu anh hùng bất đắc dĩ của M.U, Marcus Rashford
(Bongda24h.vn) – Người hâm mộ Quỷ Đỏ có thể bất ngờ khi cái tên Marcus Rashford xuất hiện trong đội hình xuất phát thay vì Anthony Martial. Họ buồn vì thần...

Quỷ Đỏ sau đó đã càng thêm thoải mái để tiếp tục có thêm hai bàn thắng do công của Ander Herrera và Memphis Depay, khép lại chiến thắng hoành tráng. Tất nhiên HLV Louis van Gaal có lý do để nở một nụ cười mãn nguyện sau trận đấu, đồng thời cung cấp thông tin về chấn thương của Martial: “Đó là chấn thương cơ bắp đầu tiên của Martial ở mùa này và cậu ấy đã xử trí rất sáng suốt khi thông báo ngay với các bác sĩ. Tôi đánh giá rất cao hành động này. Đó không phải một vết thương nặng và tôi không nghĩ rằng nó sẽ nghiêm trọng.” Quỷ Đỏ cũng đã đón chào sự trở lại của hậu vệ Marcos Rojo ở trận này sau khi anh phải trải qua ca phẫu thuật vai cách đây 2 tháng.

Đề cập đến người hùng trẻ tuổi bất đắc dĩ Rashford, Van Gaal chia sẻ: "Trong hiệp 1, cậu nhóc chạy quá nhiều ở khu vực ngoài cấm địa. Giờ nghỉ giải lao, tôi bảo cậu nhóc là phải đứng trong vòng cấm địa đối phương thì mới ghi được bàn chứ. Thế rồi cậu ta ghi 2 bàn. Quá tuyệt cho Rashford và quả thật trên băng ghế huấn luyện, tôi đã không tin nổi vào mắt mình khi chứng kiến màn trình diễn đó".

Tất nhiên, nhà cầm quân người Hà Lan hài lòng tối đa về kết quả trận đấu: “Họ (Midtjylland) chỉ có đúng 1 lần đẩy bóng vượt quá vạch giữa sân thế mà cũng ghi được 1 bàn thắng. Thông thường, chúng tôi sẽ mất bình tĩnh lắm đấy, nhưng lần này chúng tôi đã tự tin tiếp tục trận đấu của mình. Chúng tôi đá hỏng một quả phạt đền (Mata thực hiện không thành công ở phút 43, khi tỉ số là 1-1). Quả đá hỏng đấy thật khó tin, nhưng chúng tôi vẫn tiếp tục cố gắng và tôi phải khen ngợi cầu thủ của mình”.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X