Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Louis van Gaal thiếu tự tin trước ngày trở lại Champions League của M.U

Thứ Hai 17/08/2015 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Louis van Gaal tỏ ra không hề tự tin khi phát biểu trước buổi họp báo trước trận đấu ở vòng play-off Champions League trước Brugge vào rạng sáng ngày 19/8 theo giờ Việt Nam, ông cũng thừa nhận rằng áp lực là không nhỏ.

HLV Louis van Gaal thieu tu tin truoc ngay tro lai Champions League cua MU hinh anh
Louis van Gaal thiếu tự tin trước trận đấu với Brugge

Như vậy là sau một mùa giải không được chinh chiến tại giải đấu danh giá nhất châu lục dành cho cấp độ CLB, Quỷ đỏ cũng đã có cơ hội trở lại Champions League 2015/16. Nhưng với việc chỉ đứng thứ 4 ở mùa giải trước, đội bóng này cần phải vượt qua đội bóng Brugge của Bỉ nếu muốn có mặt ở vòng bảng. Khi đã chi ra số tiền lên tới hơn 200 triệu bảng trong hai mùa hè gần đây, HLV Louis van Gaal hiểu rõ rằng mọi thứ sẽ đổ xuống sông xuống bể nếu Manchester United không thể vượt qua Brugge sau hai lượt trận. Với một đội bóng có truyền thống như M.U với 3 lần giành Champions League, cộng với việc đã vung ra rất nhiều tiền để chiêu mộ các cầu thủ tài năng, sẽ là một cú sốc lớn nếu họ thất bại trong 2 lượt trận M.U vs Brugge.

Nhà cầm quân người Hà Lan cho biết: “Sẽ có rất nhiều áp lực vì mục tiêu của chúng tôi hiển nhiên là lọt vào vòng bảng. Những trận đấu như này là không hề đơn giản chút nào. Brugge là đội bóng phòng ngự tốt, nhưng tấn công cũng không tồi. Chúng tôi đang phải chịu sức ép lớn. Hội đồng các giám đốc, các cầu thủ và các cổ động viên đều rất kỳ vọng đội bóng sẽ lọt tới vòng bảng. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức, nhưng đó là một trận đấu khó khăn. Dẫu vậy, M.U đang có một khởi đầu ấn tượng hơn cùng kỳ năm ngoái, điều đó chứng tỏ chúng tôi có thể và cần phải giành những mục tiêu cao hơn.”

Trả lời về tình hình nhân sự, nhà cầm quân người Hà Lan tiết lộ: “Chúng tôi hiện đang không có một ca chấn thương nào đáng chú ý. Marouane Fellaini hoàn toàn có thể thi đấu bởi cậu ấy chỉ bị treo giò tại giải quốc nội mà thôi (Fellaini phải nhận thẻ đỏ trực tiếp ở vòng đấu cuối cùng mùa giải Premier League 2014/15 trước Hull City – PV). Trong khi đó, trường hợp của Phil Jones là bị ốm chứ không phải là chấn thương. Cậu ấy cũng đang hồi phục tốt.” Tuy nhiên, vị HLV Louis van Gaal tỏ ra rất lạnh nhạt khi được một phóng viên hỏi về việc De Gea có thể ra sân hay không, ông không hề trả lời câu hỏi này. Thủ môn David de Gea có tên trong danh sách tham dự hai loạt trận vòng play-off Champions League, tuy nhiên khả năng ra sân của thủ thành 25 tuổi vẫn là rất nhỏ vì tương lai của anh vẫn đang rất bất định.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X