Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Louis van Gaal cảnh báo Michael Carrick

Thứ Năm 16/07/2015 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong phát biểu mới nhất, HLV Louis van Gaal đã cảnh báo tiền vệ Michael Carrick phải chiến đấu hết mình nếu muốn có suất đá chính.

Mùa giải trước Michael Carrick đã chơi rất hay dưới triều đại của HLV Louis van Gaal. Tuy nhiên, ở mùa giải tới Michael Carrick phải đối mặt với việc ngồi trên ghế dự bị khi có sự xuất hiện của Morgan Schneiderlin và Bastian Schweinsteiger.

Bởi vậy, trong phát biểu mới đây HLV Louis van Gaal đã đưa ra lời cảnh báo với tiền vệ Michael Carrick. Theo chiến lược gia người Hà Lan thì Michael Carrick phải chiến đấu hết mình nếu muốn có suất đá chính.

 HLV Louis van Gaal canh bao tien ve Michael Carrick hinh anh
Tiền vệ Michael Carrick phải cạnh tranh quyết liệt ở mùa giải tới cho suất đá chính

“Trong môn thể thao hàng đầu không có vị trí nào được an toàn, ngay cả vị trí của tôi cũng không phải là an toàn. Các cầu thủ phải chiến đấu, Michael Carrick biết điều đó vì tôi đã nói với cậu ấy vào cuối mùa giải” – HLV Louis van Gaal cho biết.

“Morgan Schneiderlin phải chiến đấu với Bastian Schweinsteiger, Michael Carrick và Daley Blind. Đây đều là những cầu thủ có thể chơi ở trung tâm của hàng tiền vệ. Matteo Darmian phải chiến đấu với Antonio Valencia, anh ấy biết điều này và Valencia cũng hiểu điều đó” – HLV Louis van Gaal chốt lại.

Mùa giải năm ngoái, MU kết thúc ở vị trí thứ 4 cùng với suất dự Champions League 2015/2016. Bởi vậy, “Quỷ đỏ” đang hoạt động rất tích cực ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 với hy vọng xưng bá trời Âu.

Tính đến thời điểm này, đội chủ sân Old Trafford đã chiêu mộ được 4 tân binh Memphis Depay, Matteo Darmian, Morgan Schneiderlin và Bastian Schweinsteiger. Hiện tại, “Quỷ đỏ” vẫn chưa dừng lại khi muốn chiêu mộ thêm một tiền đạo nữa./.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X