Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Louis van Gaal cân nhắc để Memphis Depay đá tiền đạo

Chủ Nhật 12/07/2015 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong phát biểu mới đây, HLV Louis van Gaal thừa nhận sẽ cân nhắc để tân binh Memphis Depay khi cần thiết.

Memphis Depay gia nhập MU ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 từ PSV Eindhoven với giá khoảng 25 triệu bảng. Cầu thủ người Hà Lan được hứa hẹn sẽ giúp MU giành được thành tích cao nhất ở mùa giải 2015/2016.

Memphis Depay là một cầu thủ có tốc độ, kỹ thuật và khả năng sút xa rất lợi hại. Mùa giải trước, tiền vệ người Hà Lan đã Vua phá lưới giải VĐQG Hà Lan với 22 bàn thắng cho PSV Eindhoven, trong đó có 9 bàn thắng từ ngoài vòng cấm.

 HLV Louis van Gaal can nhac de Memphis Depay da tien dao hinh anh
Memphis Depay được HLV Van Gaal cân nhắc cho đá tiền đạo ở MU

Với khả năng săn bàn của tân binh Memphis Depay, cầu thủ người Hà Lan được dự kiến sẽ thi đấu vị trí chạy cánh sở trường ở MU. Tuy nhiên, với việc MU không mua đứt Falcao và sắp bán Robin van Persie sang Fenerbahce nên Memphis Depay nổi lên như một cầu thủ có thể đảm nhận vai trò tiền đạo của “Quỷ đỏ”.

Khi được hỏi về vấn đề này HLV Louis van Gaal cho biết: “Tôi phải xem xét cách chúng tôi giải quyết vấn đề này như thế nào, nó cũng là một trong những lý do mà chúng tôi đã mua Memphis Depay”.

“Bạn hãy nhớ rằng Memphis Depay đã chơi vị trí tiền đạo ở đội tuyển Hà Lan. Memphis Depay là một trong những tài năng sáng giá nhất ở lứa tuổi của mình. Chúng ta phải chờ đợi xem vị trí mà cậu ấy có thể thi đấu và mang lại lợi ích lớn nhất cho đội bóng” - HLV Louis van Gaal nói thêm.

Trước khi bước vào mùa giải mới, HLV Louis van Gaal và các học trò sẽ có 4 trận du đấu ở mùa Hè 2015. Chắc chắn ở những trận đấu này chiến lược gia người Hà Lan sẽ có những thử nghiệm để tìm ra được đội hình tối ưu nhất chuẩn bị cho mùa giải mới./.

Lịch du đấu của MU ở mùa Hè 2015

17/7 : Club American

21/7 : San Jose Earthquakes

25/7 : Barcelona

29/7 : Paris Saint-Germain

Xem thêm tin tức bóng đá Anh mới nhất

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X