Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Loew cảm ơn Arsenal vì giúp Podolski tiến bộ

Thứ Sáu 12/10/2012 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Trăm ngày ở Cologne không bằng một ngày ở Arsenal, đó có lẽ là nội dung thông điệp HLV Joachim Loew của ĐT Đức gửi đến tập thể của HLV Arsene Wenger về trường hợp Lukas Podolski.

Theo nhà cầm quân của Mannschaft thì Podolski đã tiến bộ nhanh chóng chỉ sau vài tháng gia nhập Arsenal, điều mà ông không nhận thấy tại Cologne lẫn ĐTQG. HLV Loew nói: “Podolski cũng từng tâm sự rằng đến Arsenal là một bước tiến giúp anh ấy có thể tích lũy thêm nhiều điều. Và thực sự thì quãng thời gian qua đã chứng minh điều đó. Tôi cảm nhận rõ sự tiến bộ của Podolski khi anh ấy đã tham gia hiệu quả và tích cực hơn vào những pha phối hợp với đội bóng. Dường như Podolski đã có một nguồn năng lượng mới cũng những kinh nghiệm mới tại Arsenal. Dẫu cho Podolski chưa ra sân để chứng tỏ sự tiến bộ của mình nhưng tôi chắc rằng anh ấy sẽ lột xác ở ĐT Đức. Nhiều năm qua, Podolski luôn chiếm trọn niềm tin của tôi và chắc chắn, thời gian tới, niềm tin ấy sẽ càng được củng cố”.

Ông Steve Bould cho rằng Arsenal thật đúng đắn khi mua Podolski
ĐT Đức sẽ được hưởng lợi từ những bước tiến của Podolski ở Arsenal

Mới đặt chân đến Emirates và cũng chỉ ghi được 2 bàn nhưng nên nhớ, trong màu áo Cologne, mùa 2008/09, tiền đạo 27 tuổi này cũng chỉ có ngần ấy số lần lập công sau 27 lần khoác áo Cologne. Podolski chỉ vừa hòa nhập với lối chơi của Arsenal và còn quá sớm để phán xét về tương lai của anh nhưng chắc chắn qua những gì ông thầy Loew ở ĐTQG vừa dành cho anh, người ta có thể cảm nhận được sự đổi thay của Podolski thời gian qua. Tiền đạo này đã không còn bám cánh trái hoặc “mắc võng” trong vòng cấm địa như thời còn ở Cologne mà thay vào đó là sự gắn kết mật thiết hơn với những đối tác xung quanh. Có được bước thay đổi ấy, chắc chắn không thể bỏ qua dấu ấn của HLV Wenger và dẫu cho HLV Loew không nhắc đến nhà cầm quân của Arsenal thì hẳn trong thâm tâm ông cũng có một sự ghi nhận nhất định dành cho người đồng nghiệp đàn anh của mình.

Minh Minh (Theo Bild)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X