Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng West Ham, HLV Ljungberg khen ngợi người đóng thế cho Lacazette

Thứ Ba 10/12/2019 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ljungberg đã dành lời khen cho tiền đạo trẻ Gabriel Martinelli sau khi cầu thủ này chơi ấn tượng giúp Arsenal ngược dòng trước West Ham.
Arsenal hành quân đến sân West Ham với chuỗi 9 trận không thắng trên mọi đấu trường. Với phong độ tệ hại và sự tự tin giảm sút, Arsenal còn bị thủng lưới trong hiệp một khi Ogbonna ghi bàn từ cú đánh đầu ở phút 38.

Nhưng sang hiệp hai, Arsenal đã thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác. Martinelli là người khởi động màn ngược dòng của Pháo thủ sau khi ghi bàn gỡ hòa. Ngay sau đó, Pepe và Aubameyang cũng liên tiếp lập công. 3 bàn thắng này được ghi chỉ trong vòng 9 phút và giúp Pháo thủ có được chiến thắng 3-1 chung cuộc.

Thắng West Ham, HLV Ljungberg khen ngợi sao trẻ Martinelli hình ảnh

HLV Ljungberg khen ngợi sao trẻ Martinelli


Đánh giá về trận đấu sau tiếng còi mãn cuộc, HLV Ljungberg cho biết: “Các cầu thủ có niềm tin và đã cố gắng luân chuyển bóng với tốc độ nhanh hơn. West Ham đã thấm mệt ở thời điểm đó. Các cầu thủ của tôi đã chạy không biết mệt mỏi và chiến đấu đến cùng. Tôi cũng có niềm tin lớn lao đặt vào họ.

Khi tôi thấy họ chiến đấu, tôi có thể thấy khả năng của họ. Chiến thắng cũng nhờ thế mà nằm trong tầm tay của chúng tôi.

Martinelli đã chơi tuyệt vời. Cậu ấy giống như một cục pin Duracell vậy. Cậu ấy chạy không ngừng nghỉ và luôn cố gắng trong từng pha bóng”.


Ljungberg đã lựa chọn Martinelli thay vì Lacazette ở trận đấu vừa qua. Và ông cũng lý giải quyết định này.
“Lacazette là một cầu thủ quan trọng nhưng tôi phải đưa ra quyết định. Chúng tôi còn nhiều điều phải cải thiện. Đội bóng đang phải chịu sức ép lớn. Nhưng các cầu thủ có tâm lý đủ mạnh mẽ để chiến thắng.

Tôi luôn cố gắng giữ bình tĩnh và xem điều gì diễn ra trên sân. Các cầu thủ đã tự mình giải quyết những vấn đề hôm nay. Những gì họ làm rất tuyệt vời. Tôi muốn tận hưởng ngày hôm nay và sẽ trở lại làm việc vào ngày mai”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X