Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua thảm Man City, Ljungberg thừa nhận đã cố gắng hết sức

Thứ Hai 16/12/2019 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận cầu tâm điểm vòng 17 Premier League đã kết thúc với tỷ số cách biệt. Dưới đây là những chia sẻ của Freddie Ljungberg – HLV tạm quyền của Arsenal sau trận.


Ljungberg nói gì sau thất bại?
 

Bị dẫn trước 3 bàn chỉ trong hiệp 1, Arsenal tiếp tục có thêm một trận đấu đáng quên trên sân nhà. Kết quả này cũng cho thấy tình cảnh thảm thương của Pháo thủ, khi chỉ giành vỏn vẹn 1 chiến thắng trong 5 trận kể từ khi sa thải HLV Emery, thực tế cho thấy mọi thứ không có gì cải thiện.
 
Chia sẻ sau trận thua này, HLV tạm quyền Freddie Ljungberg cho biết: “Được dẫn dắt Arsenal là một vinh dự lớn, tôi rất hạnh phúc khi được trao cơ hội. Chúng tôi còn có sự hỗ trợ của Per Mertesacker – giám đốc học viện, và anh ấy đang làm 2 công việc cùng lúc.

Thua thảm Man City, Freddie Ljungberg thừa nhận đã nỗ lực hết sức hình ảnh

HLV Freddie Ljungberg trong trận thua Man City


Mọi chuyện phụ thuộc vào quyết định của CLB. Tôi rất vinh dự và đã cố gắng làm mọi điều có thể, đưa ra những sự lựa chọn. Tất nhiên, kết quả này không phải những gì chúng tôi hướng đến. Chỉ thắng 1 trong 11 trận gần nhất, tất cả chúng tôi cần phải nhìn vào gương.

Những gì chúng tôi thực hiện trong trận đấu với West Ham là điều tích cực, các cầu thủ cần thể hiện những màn trình diễn như vậy. Nhưng hôm nay chúng tôi chạm trán với đối thủ hàng đầu và họ xuất sắc hơn Arsenal. Đó là thực tế và tôi không nghĩ bất cứ ai sẽ nói điều gì khác.”

 
Cùng với trận thua thê thảm trên sân nhà, Pháo thủ còn nhận thêm cú sốc với phản ứng đáng chỉ trích của Mesut Ozil. Arsenal đang gặp khủng hoảng nặng nề, và chẳng có dấu hiệu gì cho thấy sự cải thiện.

Thi đấu dở tệ, Ozil học Xhaka xúc phạm khán giả nhà
Trong trận thua Man City 3-0 mới đây, tiền vệ Mesut Ozil đã có hành động khó đỡ, thay vì những màn trình diễn ấn tượng trên sân cỏ.
Vượt mặt MU, HLV Jose Mourinho cảnh báo Chelsea
HLV Jose Mourinho nói về trận Wolves vs Tottenham, ông thầy người Bồ tuyên bố Spurs sẽ sớm vượt qua Chelsea để chiếm lấy một trong bốn vị trí dẫn đầu ở Ngoại...
Thống kê Arsenal 0-3 Man City: Như một thói quen
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Arsenal 0-3 Man City vòng 17 Premier League mùa giải 2019-20.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X