Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Liverpool thừa nhận khả năng chiêu mộ Danny Ings

Thứ Sáu 15/05/2015 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Brendan Rodgers cho biết tiền đạo trẻ đang lên của Burnley rất có thể là cái tên cải thiện hàng công yếu kém của The Kop trong mùa giải tới.

Một mùa giải thất bại toàn diện của Liverpool có nguyên nhân rất lớn đến từ sự tệ hại không ngờ của hàng tiền đạo. Trong bối cảnh hai chủ lực Luis Suarez và Daniel Sturridge, một người ra đi còn người kia chấn thương liên miên, những sự thay thế như Rickie Lambert, Fabio Borini và đặc biệt Mario Balotelli chỉ là những “thùng rác vàng” không hơn không kém với đóng góp tổng cộng có vỏn vẹn 15 bàn thắng.

Trước tình hình phát ngán ở Anfield thì HLV Brendan Rodgers đã sớm lên kế hoạch chiêu mộ ít nhất một chân sút chất lượng trong mùa hè 2015 này. Sau khi chịu thua đại kình địch Man Utd trong thương vụ tài năng trẻ Hà Lan Memphis Depay cũng như đang khá tuyệt vọng trong việc giữ chân trụ cột Raheem Sterling, Liverpool sẽ dồn toàn lực vào Danny Ings, phát hiện mới của Premier League mùa giải này với 10 bàn thắng trong màu áo Burnley.

HLV Liverpool thua nhan kha nang chieu mo Danny Ings hinh anh
Liverpool rất muốn chiêu mộ tiền đạo Danny Ings của Burnley

Mới đây, đích thân Rodgers cũng đã úp mở khả năng chiêu mộ sao trẻ 22 tuổi: “Danny Ings là một tiền đạo tuyệt vời và đã có những màn trình diễn xuất sắc trong mùa giải này. Tất nhiên bản danh sách của chúng tôi không chỉ có một mình Ings, nhưng có thể nói cậu ấy là mục tiêu theo đuổi tiềm năng của Liverpoo trong kỳ chuyển nhượng mùa hè nàyl. Hy vọng chúng tôi sẽ chiêu mộ được một chân sút chất lượng trong mùa hè này.

Tuy nhiên, bất chấp Danny Ings chắc chắn sẽ đi tìm bến đỗ mới sau khi Burnley của anh chính thức xuống hạng thì Liverpool sẽ không hoàn toàn rộng đường trong thương vụ này. Hiện tại, Ings cũng là mục tiêu săn đón của Chelsea, Tottenham và cả chính MU. Thậm chí ở ngoài Châu Âu, những Real Sociedad của Tây Ban Nha hay Mönchengladbach của Đức đã có những động thái nhất định với tiền đạo người Anh.

Dẫu sao thì như Rodgers đã nói, bản danh sách mua sắm của Liverpool không chỉ có một mình Danny Ings. Ngoài ra vẫn còn khá nhiều cái tên tiềm năng khác như Christian Benteke (Aston Villa), Edinson Cavani (PSG), Mario Mandzukic (Atletico Madrid) hay Pierre-Emerick Aubameyang (Dortmund).

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X