Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Liverpool đuổi Kolo Toure trước mặt các cầu thủ!

Thứ Ba 07/04/2015 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Mirror đưa tin, sau trận thua 1-4 trước Arsenal trên sân Emirates, HLV Brendan Rodgers nói rằng Kolo Toure đã không còn nằm trong kế hoạch của ông.


Sau trận thua 1-2 trước M.U, cơ hội để Liverpool lọt vào Top 4 đang lung lay dữ dội. Vì vậy, để nuôi hy vọng giành vé dự Champions League đội bóng chủ sân Anfield phải có điểm trước Arsenal, tuy nhiên mặc dù đang ở vào tình thế khó khăn nhưng The Kop tiếp tục gây thất vọng. Liverpool để thua 1-4 trước Arsenal qua đó gần như không còn cơ hội giành vé dự Champions League, lúc này đội bóng của HLV Brendan Rodgers đang kém Arsenal và M.U lần lượt là 8 và 9 điểm. Họ cũng kém vị trí thứ 4 của Man City tới 7 điểm.
HLV Liverpool duoi Kolo Toure truoc mat cac cau thu hinh anh
HLV Rodgers đuổi Kolo Toure trước mặt các cầu thủ
Trận thua trước Arsenal ảnh hưởng nghiêm trọng tới khả năng lọt vào Top 4 của Liverpool, chính vì vậy ở buổi họp báo HLV Brendan Rodgers đã tỏ ra rất bực tức. Đặc biệt, Rodgers rất tức giận với màn trình diễn yếu kém của trung vệ Kolo Toure, nhà cầm quân người Bắc Ireland đã thông báo Kolo Toure biết rằng anh đã không nằm trong kế hoạch của ông tại Anfield. Cụ thể, trước mặt tất cả các cầu thủ của Liverpool đang có mặt trong phòng thay đồ tại Emirates sau trận đấu, HLV Rodgers đã thông báo ngắn gọn rằng "Anh ấy (Toure) sẽ phải ra đi.", khiến không ít người cảm thấy bất ngờ.

Thông tin này càng khiến nội bộ của Liverpool thêm phần rối ren, trước đó Brendan Rodgers cũng cho biết tiền đạo Mario Balotelli đã từ chối ra sân ở trận đấu với Arsenal với lý do gặp chấn thương. Cũng phải thừa nhận rằng ở trận thua Pháo thủ trung vệ Kolo Toure là người mắc rất nhiều lỗi. Trong đó phải kể đến tình huống dẫn đến bàn thắng của Olivier Giroud ở những phút thi đấu cuối cùng. Năm nay trung vệ người Bờ Biển Ngà cũng đã 34 tuổi, đây là lý do vì sao HLV Brendan Rodgers cũng không còn tha thiết giữ chân anh ở lại Anfield.

Liverpool sẽ còn 7 vòng đấu nữa để tiếp tục nuôi hy vọng kết thúc mùa giải với một vị trí trong Top 4, tuy nhiên để làm được điều này là không dễ dàng khi Arsenal hay M.U đang có phong độ rất cao. The Kop buộc phải thắng tất cả những vòng đấu cuối cùng và mong chờ những đối thủ trực tiếp sảy chân.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X