Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Liverpool cúi đầu "bái phục" Arsenal

Chủ Nhật 03/11/2013 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau cuộc đại chiến tại sân Emirates hồi rạng sáng nay, HLV Brendan Rodgers bên phía Liverpool đã lên tiếng thừa nhận, Arsenal chính là đội thi đấu tốt hơn và họ xứng đáng có được 3 điểm.

Ở trận cầu tâm điểm vòng 10 Premier League diễn ra tại sân Emirates vào rạng sáng nay, Liverpool đã thi đấu lép vế và phải đón nhận thất bại trước Arsenal với tỷ số 0-2. Santi Cazorla và Aaron Ramsey chính là tác giả của 2 pha lập công cho The Gunners. Thất bại này khiến Quỷ đỏ vùng Merseyside bị rớt xuống vị trí thứ 3 trên bang xếp hạng Premier League và bị chính đối thủ của mình bỏ xa tới 5 điểm.

Brendan Rodgers.
 

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, Rodgers đã lên tiếng thừa nhận, Arsenal chính là đội thi đấu xuất sắc hơn và xứng đáng có được chiến thắng. Đồng thời, chiến lược gia người Bắc Ireland cũng khẳng định, Liverpool sẽ tiếp tục chiến đấu hết mình để giành một suất trong Top 4 tại giải Ngoại hạng mùa này.

Rodgers nói: “Tôi nghĩ, đội bóng thi đấu tốt hơn đã giành chiến thắng. Arsenal đã kiểm soát thế trận rất tốt. Không những vậy, họ còn tận dụng khá tốt những cơ hội mà mình tạo ra về phía khung thành Liverpool.

Tuy để thua trước Arsenal nhưng tôi vẫn tỏ ra lạc quan vào khả năng Liverpool có thể lọt vào Top 4 ở Premier League mùa này, bởi các học trò của tôi đã thi đấu xuất sắc và luôn nỗ lực hết mình kể từ đầu mùa giải đến nay”.

Về phần mình, Arsene Wenger đã tỏ ra hài lòng và không tiếc lời ca ngợi màn trình diễn của các học trò: “Trước một ứng cử viên cho ngôi vô địch như Liverpool, Arsenal đã thi đấu xuất sắc trong phòng ngự cũng như tấn công. Mặt khác, đội bóng của tôi đã thể hiện được sự hài hòa giữa tinh thần tập thể và sự tỏa sáng của các cá nhân.

Không chỉ giành chiến thắng một cách thuyết phục, Arsenal còn chứng tỏ cho mọi người thấy rằng, chúng tôi vẫn biết cách để giành trọn 3 điểm trước các đối thủ lớn. Tôi mong rằng điều đó sẽ tiếp tục được các học trò của mình duy trì trong thời gian tới”.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X