Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Liverpool báo tin vui của Alisson trước vòng 6 Ngoại hạng Anh

Thứ Bảy 28/09/2024 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó chia sẻ với báo giới, HLV trưởng HLV Arne Slot cho biết thủ thành Alisson đã trở lại tập luyện và có thể sớm trở lại ở những vòng đấu sắp tới.

Trước thềm vòng 6 NHA 2024/25, CLB Liverpool đang nhận được những thông tin đầy tích cực về tình hình của thủ thành Alisson Becker.

Theo đó trong buổi họp báo trước chuyến làm khách tới sân của CLB Wolverhampton, HLV Arne Slot cho biết Alisson đã trở lại tập luyện và có thể bắt chính ở màn so tài với Wolves.

Alisson Becker
Thủ môn Alisson Becker đã sẵn sàng ra sân trở lại cho Liverpool

Chiến lược gia người Hà Lan cho biết: "Chúng tôi nghĩ Alisson Becker đã sẵn sàng thi đấu trở lại. Cậu ấy đã trở lại tập luyện vào hôm qua cùng toàn đội. Vì vậy chúng tôi hi vọng Alisson sẽ tiếp tục tham gia buổi tập ngày hôm nay".

Trước đó người gác đền sinh năm 1992 đã bỏ lỡ các trận đấu của 'The Reds' với Bournemouth và West Ham vì chấn thương cơ. Người thay thế thủ thành người Brazil là Caoimhin Kelleher.

Ở mùa giải trước, trong bối cảnh Alisson liên tục dính chấn thương, Kelleher đã ra sân 26 lần trên mọi đấu trường, đóng vai trò quan trọng giúp Liverpool giành chức vô địch League Cup. 

Đánh giá về Kelleher, HLV Arne Slot cho biết: "Chúng tôi tất nhiên rất vui mừng khi Alisson trở lại. Song tôi cũng muốn nhấn mạnh rằng Caoimhin Kelleher đã chơi rất tốt ở 2 trận đấu vừa qua. Liverpool đang sở hữu 2-3 thủ môn tốt trong đội hình".

Nhận định Wolves vs Liverpool (23h30 ngày 28/9): Hạ bầy sói rệu rãNhận định Wolves vs Liverpool (23h30 ngày 28/9): Hạ bầy sói rệu rã
Wolves đã để thua trước Liverpool nhiều hơn bất kỳ đối thủ nào khác ở Premier League. “Bầy sói” cũng đang là đội sở hữu chuỗi trận không thắng dài nhất của giải và đây là miếng mồi ngon dành cho Liverpool.
Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại MolineuxWolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux
Cuộc đối đầu giữa Wolverhampton (Wolves) và Liverpool vào tối thứ Bảy 28/9 tới hứa hẹn sẽ đầy kịch tính, khi hai đội đang ở hai thái cực trái ngược. Liverpool, với phong độ ấn tượng, tự tin giữ vững vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Wolves đang gặp khó khăn sau trận thua tại Villa Park, nhưng họ hiểu rằng chiến thắng là điều tối quan trọng để cải thiện thứ hạng. Sân Molineux sẽ là nơi mà “Bầy sói” quyết tâm thể hiện sức mạnh và khát khao giành điểm số. 

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: Ole Solskjaer: Sự xuất hiện của Ronaldo đã làm ảnh hưởng tới phòng thay đồ Man Utd

VIDEO: Ole Solskjaer: Sự xuất hiện của Ronaldo đã làm ảnh hưởng tới phòng thay đồ Man Utd

VIDEO: Ole Solskjaer: Sự xuất hiện của Ronaldo đã làm ảnh hưởng tới phòng thay đồ Man Utd

Trong buổi nói chuyện tại Diễn Đàn kinh doanh Oslo diễn ra mới đây, cựu HLV Man Utd Ole Solskjaer đã có những chia sẻ về đội bóng cũ ông từng dẫn dắt. Cùng với đó, ông cũng có những lời thừa nhận về quyết định mời Cristiano về lại Old Trafford. Sau tất cả, chuyến trở về đó đã không được như mong đợi của HLV người Na Uy

Xem thêm
top-arrow
X