Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Liverpool: "Arsenal đã may mắn khi có được 1 điểm"

Thứ Ba 25/08/2015 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Arsenal vs Liverpool tại vòng 3 Premier League đã kết thúc bất phân thắng bại. Sau trận đấu HLV Brendan Rodgers đã tỏ ra rất hài lòng về màn trình diễn của các học trò nhưng ông cảm thấy tiếc vì The Kop không thể có được chiến thắng.


Liverpool đã khởi đầu Premier League 2015/16 rất ấn tượng, đội bóng chủ sân Anfield giành trọn vẹn 6 điểm sau hai vòng đấu đầu tiên. Chính vì vậy, mặc dù phải làm khách trên sân Emirates của Arsenal ở vòng 3 nhưng thầy trò HLV Brendan Rodgers vẫn tự tin hướng tới chiến thắng. Trận Arsenal vs Liverpool
đã diễn ra với thế trận đôi công vô cùng hấp dẫn, cả hai đội đều tạo ra vô số cơ hội về phía khung thành của nhau. Thế nhưng do sự xuất sắc của hai thủ môn và sự vô duyên của các chân sút khiến trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 0-0.
Arsenal vs Liverpool Rodger tiec nuoi vi khong the thang hinh anh
Rodgers tiếc nuối vì Liverpool để Arsenal cầm hòa
Phát biểu sau trận cầu tâm điểm vòng 3 Premier League 2015/16, HLV Brendan Rodgers cho biết: “Chúng tôi đã không hề e ngại họ mặc dù phải làm khách. Toàn đội đã trình diễn phong độ rất tuyệt vời. Trong hiệp đấu đầu tiên, chúng tôi là đội bóng có chiến thuật tốt hơn và đã tạo được rất nhiều cơ hội. Trong hiệp hai, tuy đã luôn phải chịu một sức ép rất lớn từ đối phương, nhưng chúng tôi vẫn có được những cơ hội của mình. Chúng tôi đã xuất sắc khi giữ sạch mảnh lưới, tuy nhiên tôi cũng cảm thấy có phần thất vọng vì chúng tôi đã không thể giành chiến thắng”.
Arsenal đã bị mất oan bàn thắng ở trận đại chiến với Liverpool
Pha quay chậm cho thấy Ramsey đứng ngang với hàng thủ của Liverpool.
Việc HLV Rodgers cảm thấy tiếc nuối vì Liverpool không có được chiến thắng cũng là điều dễ hiểu. Cụ thể, trong cả trận đấu The Kop tung ra tổng cộng 15 cú sút, trong đó có 8 cú đá đi trúng khung thành nhưng không thể có được bàn thắng. Trong đó có một số tình huống ăn bàn mười mươi như cú đá ở cự ly gần của Benteke. Tình huống đưa bóng chạm xà ngang của Coutinho cũng rất đáng tiếc. Như vậy sau 3 vòng đấu đầu tiên, Liverpool vẫn chưa để thua trận nào, qua đó họ đang có được 7 điểm trong tay.

Trong trận đấu đêm qua, thủ thành Petr Cech của Arsenal đã có màn trình diễn xuất sắc. HLV Rodgers đã lên tiếng khen ngợi thủ môn người Séc: “Petr Cech là một trong những cầu thủ chơi xuất sắc nhất trận đấu, trong khoảng 15 phút trong hiệp 1 anh ấy đã liên tiếp có những tình huống cứu thua xuất thần. Tình huống Benteke đã rướn hết người và chạm bóng tốt nhất có thể nhưng Cech vẫn kịp cản phá. Anh ấy cũng cản phá cú đá của Coutinho một cách ngạc nhiên. Tôi rất ấn tượng vì màn trình diễn của anh ấy".

Video Tổng hợp: Arsenal 0-0 Liverpool (Vòng 3 Premier League 2015-2016)


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X