Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lille bực tức vì bị Mourinho cướp cộng sự thiếu chuyên nghiệp

Thứ Sáu 22/11/2019 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lille là Christophe Galtier đã đá xéo Mourinho vì cướp đi 2 HLV trong bộ sậu của ông để lập nên một đội ngũ mới ở Tottenham.
Mourinho đã được bổ nhiệm làm HLV Spurs thay thế Pochettino. Chiến lược gia người Bồ xây dựng một bộ sậu mới khá nhanh chóng. Ngoài những tay chân thân tín là Carlos Lalin, Ricardo Formosinho và Giovanni Cerra, Mourinho còn bổ nhiệm thêm 2 người từ Lille là HLV thể lực Nuno Santos và trợ lý Joao Sacramento.

Cũng có tin đồn cho rằng Mourinho muốn có giám đốc thể thao Luis Campos của Lille tới thành London đảm nhiệm vai trò tương tự.

Galtier bực tức vì bị HLV Mourinho cướp cộng sự hình ảnh

HLV Lille bực tức vì bị Mourinho cướp cộng sự


Việc Mourinho cướp người khiến HLV Lille là Galtier gặp khó khăn. Mới đây, ông đã lên tiếng bày tỏ thái độ bực tức về cách tiếp cận thiếu chuyên nghiệp của “người đặc biệt”.

“Mọi người đều có cách của riêng mình để làm mọi thứ. Cách của Mourinho thì khá là đẳng cấp rồi”, Galtier nói với giọng mỉa mai trong buổi họp báo trước thềm trận đấu với PSG đêm nay.


“Tôi rất tức giận. Thời điểm họ ra đi không ổn chút nào. Có nhiều cách để làm mọi việc. Nhưng dù sao điều quan trọng là tôi đồng tình với quyết định của chủ tịch Gerard Lopez.

Tôi cũng từng làm quản lý nhân sự. Khi họ có niềm tin vào một dự án khác thì họ sẽ ra đi. Bóng đá ngày nay là như vậy. Chủ tịch của tôi và Luis Campos chẳng thể làm gì để giữ lại 2 người không muốn đóng góp cho dự án của chúng.

Tôi biết được sự ra đi của họ vào đêm thứ Ba khi nhận cuộc gọi từ chủ tịch. Ông ấy nói qua cho tôi về tình hình. Tôi không biết gì trước đó cả. Chúng tôi chuẩn bị cho trận đấu ở Paris rất bình thường.

Ông ấy giải thích cho tôi và tôi cũng hiểu. Tôi cũng sẽ để họ ra đi nếu là ông ấy. Đầu óc bạn chỉ cần 10% mong muốn làm ở nơi khác cũng đủ để dẫn đến thất bại thảm hại rồi”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X