Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lille bị sốc khi Nicolas Pepe chọn Arsenal

Thứ Bảy 03/08/2019 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nicolas Pepe ký hợp đồng với Arsenal khiến HLV Splhe Galtier của Lille bị sốc, ông này khẳng định cầu thủ 23 tuổi không ưu tiên tới Emirates.

HLV Lille bất ngờ khi Pepe đến Arsenal


Sau khi không thể chiêu mộ thành công Zaha, Arsenal đã chuyển hướng sang Nicolas Pepe, cầu thủ vừa tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Lille. Ngôi sao sinh năm 1995 ghi tới 32 bàn và cung cấp 18 kiến tạo ở mùa giải vừa rồi. Sau một thời gian đàm phán, đội bóng thành London đã có được điều mình cần.
HLV Lille bị sốc khi Nicolas Pepe ký hợp đồng với Arsenal  hình ảnh

Nicolas Pepe gia nhập Arsenal


Arsenal ký hợp đồng với Nicolas Pepe, Pháo thủ chấp nhận chi 80 triệu euro cho thương vụ này, trong đó 22 triệu euro được trả trước còn 58 triệu euro được trả trong vòng 5 năm. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã vượt qua Aubameyang để trở thành bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử đội bóng thành London.

Nicolas Pepe ký hợp đồng 5 năm với Arsenal, hưởng lương 105.000 bảng/tuần. Trong màu áo đội chủ sân Emirates cầu thủ này mang áo số 19, Pepe cũng đã có buổi tập đầu tiên trong màu áo đội bóng mới.
Nicolas Pepe ký hợp đồng với Arsenal khiến HLV Splhe Galtier của Lille bị sốc, ông này khẳng định cầu thủ 23 tuổi không ưu tiên tới Emirates.

“Chúng tôi nhận được nhiều lời đề nghị từ các đội bóng lớn dành cho Nicolas Pepe, cậu ấy ưu tiên được thi đấu ở Champions League. Bản thân tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ tới Bayern Munich, bởi Franck Ribery và Arjen Robben đã ra đi, cơ hội cho cậu ấy tỏa sáng là rất lớn”.

“Sau khi Pepe đưa ra quyết định chọn Arsenal tôi đã tỏ ra bất ngờ, bởi nhiều lần nói chuyện với Pepe, tôi biết rằng ưu tiên của cậu ấy là được chơi bóng ở C1. Tôi không biết tại sao cậu ấy lại thay đổi quan điểm và suy nghĩ của mình”.

“Pepe là một cầu thủ tốt, cậu ấy có thể tỏa sáng ở bất kỳ CLB nào. Tôi tin Pepe sẽ hòa nhập nhanh chóng với Arsenal, cậu ấy đủ khả năng bùng nổ ở Ngoại hạng Anh”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X