Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV nhiễm Covid sẵn sàng thi đấu không khán giả

Thứ Hai 01/06/2020 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Brendan Rodgers khẳng định sẽ tuân thủ quy định của Chính phủ khi Premier League trở lại.

Leicester sẵn sàng chơi tại SVĐ trống

Dự kiến, giải Ngoại hạng sẽ trở lại vào ngày 17/6 tới đây với những trận đấu bị hoãn, sau đó vòng đấu tiếp theo sẽ diễn ra ngay cuối tuần. Lúc này, các đội bóng đã quay trở lại luyện tập và chuẩn bị sẵn sàng cho màn tái xuất.
Vừa khỏi virus Corona sau 3 tuần điều trị, HLV Brendan Rodgers của Leicester cho biết: “Chúng tôi sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất có thể. Chúng tôi cũng có một vài buổi tập ở SVĐ trước khi thi đấu. Các cầu thủ sẽ trở lại SVĐ King Power và cảm nhận lại bầu không khí.

HLV Brendan Rodgers sẵn sàng thi đấu không khán giả hình ảnh

HLV Brendan Rodgers sẵn sàng cho ngày trở lại


Những trận đấu bây giờ đã thay đổi và không giống như xưa. Đó là những gì chúng tôi cần phải làm quen. Sự cam kết và cảm xúc của các cầu thủ vẫn còn đó, chúng tôi đương nhiên muốn các CĐV có mặt, nhưng điều đó không an toàn.

Dù vậy, toàn đội sẽ phải chiến đấu cho người hâm mộ. Họ không thể tới sân với chúng tôi, nhưng sẽ có hàng triệu người theo dõi qua truyền hình, cả những fan Leicester trên toàn thế giới.

Chúng tôi có nhiệm vụ phải phục vụ họ, cống hiến hết sức có thể cho dù SVĐ chật kín hay thiếu vắng khán giả. Đó là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi.”
Trong phần còn lại mùa giải, Leicester sẽ có 4 trận được chơi trên sân nhà, tiếp đón những đối thủ Brighton, Man United, Sheffield và Crystal Palace. Mục tiêu của The Foxes là đảm bảo có mặt trong Top 4 để giành vé dự Champions League mùa giải sau.

Choáng với ngoại hình thay đổi chóng mặt của cầu thủ Premier League khi trở lại
Nhiều ngôi sao tại Premier League thay đổi ngoại hình chóng mặt sau kỳ nghỉ dài vì dịch Covid-19.
HLV tên tuổi của Premier League xác nhận nhiễm virus corona
Brendan Rodgers xác nhận ông đã bị lây nhiễm virus corona nhưng hiện đã hồi phục.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X