Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Leicester báo tin vui cho MU và Liverpool vụ James Maddison

Thứ Năm 19/09/2019 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Brendan Rodgers nói về tương lai tiền vệ Maddison, ông thầy 46 tuổi xác nhận ngôi sao sinh năm 1997 có thể chuyển tới MU hoặc Liverpool trong tương lai gần.

James Maddison có thể rời Leicester


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ James Maddison đã trưởng thành vượt bậc. Ngôi sao sinh năm 1997 trở thành lựa chọn không thể thay thế nơi tuyến giữa của đội chủ sân King Power, anh cũng được đánh giá là một trong những tiền vệ tấn công xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh.
HLV Brendan Rodgers nói về tương lai tiền vệ Maddison hình ảnh

James Maddison có thể rời Leicester trong tương lai gần


Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ 22 tuổi nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Liverpool muốn có James Maddison, MU cũng để mắt tới tiền vệ của Leicester. Hè năm nay, hai đội bóng lớn của nước Anh đã hỏi mua tiền vệ này nhưng không thành công.

Nhiều khả năng MU và Liverpool sẽ trở lại hỏi mua James Maddison vào tháng 1 năm 2020. Trong một phát biểu mới nhất, HLV Brendan Rodgers nói về tương lai tiền vệ Maddison, ông thầy 46 tuổi xác nhận ngôi sao sinh năm 1997 có thể chuyển tới MU hoặc Liverpool trong tương lai gần.

“Cậu ấy là một trong những cầu thủ tốt, cậu ấy còn có thể trưởng thành hơn nữa. Về phía Leicester, chúng tôi muốn giữ chân cậu ấy càng lâu càng tốt, chúng tôi không muốn mất Maddison. Tuy nhiên, trong bóng đá bạn không thể nói trước bất cứ điều gì”.

“MU và Liverpool là những đội bóng lớn, nếu họ gửi những lời đề nghị có giá trị lớn, rất khó để chúng tôi giữ chân ngôi sao của mình. Tôi từng làm việc ở Liverpool, tôi biết sức hút từ những đội bóng lớn với các cầu thủ như thế nào”.

“Cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp, Maddison vẫn đang tập trung hoàn toàn vào việc thi đấu. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ duy trì sự ổn định trong một thời gian dài. Leicester cần Maddison liên tục tỏa sáng qua đó giành những kết quả có lợi”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X