Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Leicester lên tiếng về khả năng James Maddison tới MU

Thứ Sáu 28/02/2020 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Maddison tới MU là tin đồn được đăng tải rất nhiều, trong một phát biểu mới nhất HLV Brendan Rodgers đã chia sẻ về tình hình của cầu thủ người Anh.

HLV Brendan Rodgers nói về James Maddison


James Maddison cập bến Leicester từ Norwich với giá 25 triệu bảng, cầu thủ sinh năm 1996 đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. Mùa giải vừa qua anh có 7 bàn và 7 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, mùa này cầu thủ 23 tuổi tiếp tục chơi cực tốt. James Maddison được đánh giá là linh hồn trong lối chơi của Leicester.
 
HLV Brendan Rodgers lên tiếng vụ James Maddison tới MU hình ảnh

James Maddison được MU quan tâm


Cầu thủ sinh năm 1996 là mẫu tiền vệ tấn công có khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt, với những màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ này lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. MU khát khao James Maddison, Liverpool cũng quan tâm ngôi sao của “Bầy cáo”.

Cả MU và Liverpool đều chấp nhận chi 60 triệu bảng cho thương vụ này. Theo The Sun, Leicester muốn 80 triệu bảng cho James Maddison, đúng bằng số tiền mà họ bán trung vệ Harry Maguire cho MU ở Hè năm ngoái. MU nhiều khả năng sẽ chia tay Paul Pogba ở Hè 2020, bởi vậy khả năng họ chi đủ số tiền mà Leicester yêu cầu là hoàn toàn có thể. 

James Maddison tới MU là tin đồn được đăng tải rất nhiều, trong một phát biểu mới nhất HLV Brendan Rodgers đã chia sẻ về tình hình của cầu thủ người Anh.

"James Maddison rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, cậu ấy muốn ở lại đây. Tôi thường xuyên nói chuyện với các cầu thủ để biết được mong muốn của họ, Maddison nói rằng cậu ấy đang tập trung vào những màn trình diễn của mình, vào cuối mùa giải cậu ấy sẽ đàm phán hợp đồng mới”.

“Tôi tin Maddison sẽ không rời Leicester trong tương lai gần, BLĐ cũng sẽ làm mọi cách giữ chân cậu ấy. Chúng tôi muốn trở thành ứng viên hàng đầu cho những danh hiệu, và chúng tôi sẽ giữ chân những cầu thủ tốt nhất”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X