Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Brendan Rodgers lên tiếng sau thất bại trước MU

Chủ Nhật 15/09/2019 01:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Brendan Rodgers phát biểu sau trận MU vs Leicester, ông thầy 46 tuổi không hề thất vọng với màn trình diễn của đội nhà.

Brendan Rodgers hài lòng dù để thua MU


Leicester khởi đầu mùa giải này tương đối ấn tượng. “Bầy cáo” cùng với Liverpool và Man City là 3 đội bất bại sau 4 vòng đấu, với đội chủ sân King Power, họ có được 2 chiến thắng và 2 trận hòa. Với thành tích ấn tượng như vậy, Leicester tỏ ra tự tin dù phải làm khách trên sân của MU ở vòng 5.
HLV Brendan Rodgers phát biểu sau trận MU vs Leicester hình ảnh

Tranh cãi xung quanh quả 11m mà MU được hưởng


Ngay phút thứ 10, Leicester đã phải nhận bàn thua. Caglar Soyuncu phạm lỗi với Marcus Rashford trong vòng cấm, trọng tài Martin Atkinson đã chỉ tay vào chấm 11m. Rashford đã không mắc một sai lầm nào giúp đội chủ nhà vượt lên.

Thời gian còn lại của trận đấu là rất dài, song Leicester không thể có bàn gỡ. Kết quả MU 1-0 Leicester đã chấm dứt chuỗi trận bất bại của “Bầy cáo” ở Ngoại hạng Anh mùa này. HLV Brendan Rodgers phát biểu sau trận MU vs Leicester, ông thầy 46 tuổi không hề thất vọng với màn trình diễn của đội nhà.

“MU có xứng đáng được hưởng 11m không ư? Tôi nghĩ đó là một quả phạt. Nhưng rõ ràng những cử chỉ và hành động của Rashford đã tác động một phần đến trọng tài. Chúng tôi nhận bàn thua sớm, chúng tôi đã trở lại mạnh mẽ nhưng không thể ghi bàn”.

“Dù sao thì những nỗ lực của Leicester vẫn xứng đáng được khen ngợi. Thất bại tối thiểu trước MU chẳng có gì là xấu hổ cả, họ được đá tại Old Trafford và cũng là ứng viên nặng ký cho một vị trí trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh mùa này”.

“Chúng tôi sẽ phải trở lại mạnh mẽ, chúng tôi sẽ tập trung vào trận đấu với Tottenham”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X