Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầm hòa Liverpool, HLV Leicester vẫn không hài lòng

Thứ Năm 31/01/2019 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Claude Puel nói về trận Liverpool vs Leicester, ông thầy 57 tuổi khẳng định với những gì đã thể hiện đội khách xứng đáng giành chiến thắng.

Leicester cầm chân Liverpool


Tại vòng 24 Ngoại hạng Anh 2018/19, Leicester có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Liverpool.  “Bầy cáo” đang chơi tệ hại, 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường họ không thắng, trong đó có 4 trận thua. Ngược lại, The Kop đang trở lại với 2 chiến thắng liên tiếp.
HLV Claude Puel nói về trận Liverpool vs Leicester hình ảnh

Leicester cầm hòa Liverpool 1-1


Đúng như dự đoán, Leicester đã gặp rất nhiều khó khăn trước Liverpool, họ phải nhận bàn thua ngay từ phút thứ 2 do công của Mane. Tuy nhiên, với một thế trận hợp lý đội khách đã có bàn gỡ hòa do công của Harry Magui ở những phút bù giờ của hiệp 1.

Sang hiệp thi đấu thứ 2 cả hai đội đều có những cơ hội nhưng không thể tận dụng được. Cầm chân Liverpool với tỷ số 1-1 là thành công rất lớn với Leicester, nhất là trong bối cảnh họ phải thi đấu tại Anfield. “Bầy cáo” tiếp tục gây khó khăn cho những CLB lớn, trước đó họ từng đánh bại cả Chelsea và Man City.


HLV Claude Puel tin rằng Leicester xứng đáng giành 3 điểm


HLV Claude Puel nói về trận Liverpool vs Leicester, ông thầy 57 tuổi khẳng định với những gì đã thể hiện đội khách xứng đáng giành chiến thắng.
HLV Claude Puel noi ve tran thua Liverpool

HLV Claude Puel cho rằng Leicester xứng đáng giành 3 điểm


“Tất nhiên tôi tự hào về các cầu thủ của mình. Leicester đã gặp rất nhiều khó khăn, chúng tôi bị dẫn bàn ngay từ phút thứ 3, nhưng chúng tôi vẫn kiên cường triển khai lối chơi của mình. Cuối cùng thì Leicester cũng có bàn gỡ hòa. Với những gì đã thể hiện ở trận đấu này chúng tôi xứng đáng có điểm”.
Những điểm nhấn sau trận Liverpool 1-1 Leicester
Liverpool đã gây thất vọng rất lớn khi để Leicester cầm hòa 1-1 ngay tại Anfield, cùng nhìn lại những điểm nhấn Liverpool vs Leicester vòng 24 Ngoại hạng Anh...
“Thậm chí chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội hơn, nếu tận dụng những cơ hội có được đáng lẽ ra chúng tôi mới là đội giành chiến thắng. Còn về tình huống Maguire phạm lỗi với Mane, tôi nghĩ thẻ vàng là hợp lý. Tôi ủng hộ quyết định của các trọng tài”.

Video Liverpool 1-1 Leicester (Vòng 24 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X