Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của MU quyết gắn bó với Leicester

Thứ Hai 20/04/2020 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ HLV Brendan Rodgers thì tiền vệ James Maddison chuẩn bị đạt được thống nhất về một bản hợp đồng mới với Leicester.

HLV Rodgers cập nhật tương lai Maddison


Báo chí Anh thời gian qua liên tục đồn rằng MU đang theo đuổi tiền vệ James Maddison của Leicester. Ngoài Quỷ đỏ thì Liverpool, Real và Barca cũng tăm tia ngôi sao sinh năm 1996.
HLV Leicester nói về tương lai tiền vệ James Maddison hình ảnh

Maddison được nhiều đội bóng theo đuổi


James Maddison là mẫu tiền vệ trung tâm cực kỳ toàn diện, đủ sức khoác áo bất cứ CLB nào. Tuy nhiên, mới đây HLV Brendan Rodgers khẳng định cầu thủ 23 tuổi này sẽ chẳng đi đâu hết:

"CLB và đại diện của Maddison đang đàm phán hợp đồng mới. Bản thân cậu ấy cảm thấy rất hạnh phúc ở đây và muốn gắn bó lâu dài với Leicester. Tôi tin rằng một bản hợp đồng mới sẽ sớm được thông qua. BLĐ và NHM đặt niềm tin rất nhiều vào Maddison, cậu ấy là tương lai của đội bóng".

Trước đó, Maddison công khai chia sẻ rằng hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và không có ý định rời sân King Power.

Nguồn tin từ SunSport cũng khẳng định, Maddison sẽ ký hợp đồng mới kéo dài 5 năm với Leicester, kèm mức lương 100.000 bảng/tuần sau khi đại dịch Covid-19 qua đi.

Mùa này, Maddison đã có 9 bàn thắng cộng 3 kiến tạo cho Leicester. Hiện tại, anh và đồng đội vẫn đang trong quá trình tự cách ly tránh sự lây lan của virus corona và chờ ngày Premier League trở lại.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X