Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Leicester nói về khả năng mất Youri Tielemans vào tay MU hoặc Arsenal

Chủ Nhật 06/11/2022 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 2-0 của Leicester trước Everton, HLV Brendan Rodgers đã có những chia sẻ về tương lai của tiền vệ Youri Tielemans.

Youri Tielemans là một trong những mục tiêu của Arsenal ở phiên chợ Hè 2022, Pháo thủ chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này nhưng Leicester từ chối bán ngôi sao của mình. Hợp đồng giữa cựu sao Monaco và “Bầy cáo” chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay, và họ vẫn hy vọng có thể giữ chân cầu thủ người Bỉ.

Ở lại Leicester, Youri Tielemans tiếp tục chơi tốt. Anh vừa ghi 1 bàn trong chiến thắng 2-0 của Leicester trên sân của Everton ở vòng 15 Ngoại hạng Anh. Nhiều thông tin cho rằng cầu thủ 25 tuổi sẽ quyết tâm rời King Power vào tháng 1 năm 2023.

HLV Brendan Rodgers chia se ve tuong lai cua tien ve Youri Tielemans

HLV Brendan Rodgers chia sẻ về tương lai của tiền vệ Youri Tielemans

Hiện tại Arsenal vẫn sẵn sàng ký hợp đồng với cầu thủ của Leicester, ngoài ra MU và Tottenham cũng sẵn sàng chiêu mộ ngôi sao người Bỉ. Sau chiến thắng trước Everton, HLV Brendan Rodgers đã có những chia sẻ về tương lai của Youri Tielemans. Ông nói:

“Youri Tielemans là cầu thủ quan trọng của Leicester, tất cả đều biết điều đó. Cậu ấy luôn đóng góp rất nhiều vào lối chơi của CLB. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời để làm việc cùng. Tôi sẽ tiếp tục làm việc và phát triển cậu ấy trong thời gian cậu ấy ở đây”.

“Tất nhiên, tôi hy vọng Tielemans sẽ gia hạn hợp đồng và tiếp tục cuộc hành trình với Leicester. Chúng ta sẽ biết rõ trong những tháng tới. Nếu cậu ấy ở lại, tôi sẽ thực sự hạnh phúc”.

Brendan Rodgers cũng khen ngợi các cầu thủ sau chiến thắng trước Everton, ông nói thêm: “Chúng tôi đã chơi tập trung, tận dụng tốt các cơ hội có được và giành chiến thắng. Tôi thực sự hạnh phúc với những gì các cầu thủ thể hiện ở trận đấu này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X