Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Brendan Rodgers có câu trả lời cho Chelsea vụ Ben Chilwell

Thứ Sáu 13/12/2019 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ben Chilwell tới Chelsea vào tháng 1 năm 2020 là khả năng rất khó xảy ra, đích thân HLV Brendan Rodgers đã lên tiếng về tương lai của cầu thủ này.

HLV Brendan Rodgers nói về tương lai Ben Chilwell


Dưới thời HLV Lampard, Emerson là hậu vệ trái số 1. Ngoài cầu thủ sinh năm 1994, ông thầy người Anh còn có Marcos Alonso. Tuy nhiên, cựu HLV Derby không đánh giá cao cầu thủ người Tây Ban Nha, ông sẵn sàng đẩy đi Alonso để đưa về một hậu vệ trái mới.
 
Ben Chilwell tới Chelsea vào tháng 1 năm 2020 không thể xảy ra hình ảnh

HLV Leicester nói về khả năng Ben Chilwell tới Chelsea


Theo nhiều nguồn tin, Chelsea muốn mua Ben Chilwell, cầu thủ sinh năm 1996 nhiều khả năng sẽ trở thành tân binh đầu tiên của The Blues dưới thời HLV Lampard. Khi mà Chelsea được phép mua sắm vào tháng 1 năm 2020, họ sẽ hỏi mua ngôi sao người Anh.

Ben Chilwell là mẫu hậu vệ cánh toàn diện, anh có khả năng lên công về thủ nhịp nhàng. Ngoài Chelsea thì Man City cũng muốn có Chilwell, để vượt mặt Man xanh, The Blues chấp nhận chi 50 triệu bảng. Có được cầu thủ 23 tuổi, hàng thủ của đội bóng thành London sẽ được nâng cấp đáng kể.

Mới nhất, Ben Chilwell tới Chelsea vào tháng 1 năm 2020 là khả năng rất khó xảy ra, đích thân HLV Brendan Rodgers đã lên tiếng về tương lai của cầu thủ này.

“Sẽ không có ai rời đi vào tháng Giêng. Tôi chắc chắn sẽ không có một ngôi sao nào của Leicester ra đi. Tôi đã có cuộc nói chuyện với BLĐ và các cầu thủ, chúng tôi đang cùng nhau quyết tâm hướng đến một mùa giải thành công”.

“Những cầu thủ quan trọng nhất đều cam kết gắn bó tương lai với Leicester, điều đó khiến tôi cảm thấy hạnh phúc. Rất rõ ràng chúng tôi muốn giữ đội hình này càng lâu càng tốt, chúng tôi hy vọng sẽ nối dài chuỗi phong độ tốt trong phần còn lại của mùa giải”.

Leicester đang xếp thứ 2 ở Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Liverpool 8 điểm và hơn đội xếp thứ 3 Man City 6 điểm. Với những phát biểu của Brendan Rodgers, sớm nhất cũng phải đến Hè 2020 Chelsea mới hy vọng có được Chilwell.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X