Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Leicester nói gì trước tin đồn MU chiêu mộ Maguire?

Thứ Ba 31/07/2018 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Claude Puel tự tin rằng Leicester có thể giữ chân được Harry Maguire trước sự nhòm ngó từ Man United.

MU nhắm chiêu mộ Maguire

Trung vệ Harry Maguire đã gây ấn tượng ở World Cup 2018. Anh đóng một vai trò quan trọng ở trung tâm hàng phòng ngự của Tam Sư và đã lọt vào tới bán kết giải đấu.

Chính vì vậy, Maguire đã lọt vào tầm ngắm của Mourinho. Chiến lược gia người Bồ được cho là mong muốn có ít nhất 1 cầu thủ nữa cập bến Old Trafford hè này.

Ở kỳ chuyển nhượng năm nay, Man đỏ mới mang về 3 cái tên là Fred, Diogo Dalot và thủ môn dự bị Lee Grant. Một trung vệ nữa được cho là ưu tiên hàng đầu của HLV Mourinho.

Quỷ đỏ nhận tin buồn từ Puel
HLV Leicester nói gì trước tin đồn MU chiêu mộ Maguire hình ảnh

Puel phủ nhận tin đồn MU chiêu mộ Maguire

Trong bài phát biểu mới đây, HLV Claude Puel đã lên tiếng phủ nhận khả năng Maguire gia nhập Man United trong tương lai.

“Tôi tự tin về khả năng giữ chân Maguire mùa này. Cậu ấy là một cầu thủ tốt và rất quan trọng với chúng tôi.

“Tôi không ngạc nhiên về màn trình diễn của cậu ấy tại World Cup lần này. Chúng tôi đã thấy được sự tiến bộ của cậu ấy trong giai đoạn hai của mùa giải năm ngoái. Cậu ấy chơi rất tuyệt vời và chứng kiến cậu ấy tỏa sáng tại World Cup không khiến chúng tôi bất ngờ.

“Cậu ấy là một cầu thủ rất tốt với chúng tôi. Chúng tôi đã chờ đợi cậu ấy với sự kiên nhẫn cực kỳ lớn. Chúng tôi cần Maguire và chúng tôi cũng cần Vardy. Họ chính là những người nắm giữ linh hồn của Leicester.

“Chúng tôi không thể để mất các cầu thủ chỉ ít ngày trước khi bắt đầu mùa giải mới. Chúng tôi không thể kịp tìm được người thay thế và điều đó sẽ khiến chúng tôi tụt lại phía sau”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X