Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Họ nói gì sau trận Leicester 4-0 Swansea

Thứ Hai 25/04/2016 01:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Leicester 4-0 Swansea, HLV Claudio Ranieri cảm ơn các học trò sau màn trình diễn ấn tượng. Ông cũng nhắn nhủ với các cầu thủ của “Bầy cáo” rằng cần tập trung trong những vòng đấu còn lại.


Tại vòng 35 Premier League, Leicester sẽ được đá trên sân nhà tiếp Swansea. Trận hòa 2-2 trước West Ham khiến “Bầy cáo” để Tottenham rút ngắn cách biệt xuống còn 5 điểm. Muốn tiếp tục tạo ra lợi thế trong cuộc đua tới ngôi vương, đội bóng chủ sân King Power bắt buộc phải đánh bại “Thiên nga đen”. Nếu như Leicester rất cần điểm thì Swansea chẳng còn động lực thi đấu, họ đã gần như chắc chắn trụ hạng và liên tiếp nhận những kết quả không tốt trong thời gian gần đây.
Ho noi gi sau tran Leicester 4-0 Swansea hinh anh
Leicester tiến gần chức vô địch sau chiến thắng trước Swansea
Trên sân King Power, Leicester đã tạo ra một thế trận vượt trội trước Swansea. Họ cầm bóng vượt trội và dứt điểm áp đảo. “Bầy cáo” cho thấy rằng sự vắng mặt của tiền đạo Vardy không phải vấn đề quá lớn. Trong một ngày mà chân sút người Anh không ra sân thì Leicester đã giành chiến thắng đậm đà 4-0 trước Swansea. Với 3 điểm có được, “Bầy cáo” đã nới rộng khoảng cách lên thành 8 điểm với Tottenham, qua đó chiếm ưu thế lớn trong cuộc đua tới chức vô địch.
Thấy gì sau chiến thắng của Leicester trước Swansea
(Bongda24h.vn) - Leicester đã không mấy khó khăn để đánh bại Swansea. Cùng nhìn lại những điểm nhất trận Leicester 4-0 Swansea.
Sau trận Leicester 4-0 Swansea, HLV Claudio Ranieri nói: “Các cầu thủ của chúng tôi đã tôn trọng đối thủ, không có một chút chủ quan nào. Phần thưởng dành cho họ là chiến thắng đậm đà 4-0. Chúng tôi lại có thêm một chiến thắng nữa. Nhưng phía trước vẫn còn những trận đấu rất khó khăn phía trước. Leicester cần chơi tập trong trong 3 vòng đấu còn lại, chỉ cần mất tập trung chúng tôi sẽ phải trả giá. Thành quả nỗ lực trong cả mùa đang ở rất gần, chúng tôi cần phải giữ sự tập trung để không phải ân hận”.
Ho noi gi sau tran Leicester 4-0 Swansea hinh anh 2
Leicester khuyên các học trò nên giữ tập trung
Trong khi đó tiền vệ Mahrez lại cho rằng: “Bàn thắng đến với tôi một cách đầy may mắn. Nhưng quan trọng nhất là chúng tôi đã có được chiến thắng. Toàn đội đã chơi cố gắng và Leicester xứng đáng có được chiến thắng. Chúng tôi cần tập trung cho 3 trận đấu còn lại của mùa giải. Đó đều là những trận đấu khó khăn và chỉ cần chủ quan sẽ khiến Leicester phải trả giá. Liệu có trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất mùa không ư? Tôi không quan tâm, lúc này tôi chỉ tận hưởng chiến thắng trước Swansea mà thôi”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X