Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Leicester: "Maguire đang dần thay đổi hàng thủ MU"

Thứ Sáu 13/09/2019 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire nâng cấp hàng thủ MU, đó là khẳng định của Brendan Rodgers, người đang dẫn dắt Leicester.

Maguire đang thay đổi hàng thủ MU


Hè 2019, sau một thời gian dài đàm phán, cuối cùng MU cũng chiêu mộ thành công trung vệ Harry Maguire của Leicester. Quỷ đỏ phải bỏ ra tới 80 triệu bảng cho thương vụ này, với số tiền khổng lồ mà đội chủ sân Old Trafford chi ra, Maguire đã vượt qua Van Dijk để trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới.
HLV Brendan Rodgers Harry Maguire nâng cấp hàng thủ MU hình ảnh

Brendan Rodgers đánh giá cao Maguire


Harry Maguire đã ra mắt MU siêu ấn tượng, anh giúp Quỷ đỏ đánh bại Chelsea 4-0 trên sân nhà. Tuy nhiên, sau màn ra mắt hoành tráng, cầu thủ sinh năm 1993 chưa chứng tỏ được khả năng trong những trận gần đây. 3 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh MU đều thủng lưới, và Maguire chơi không quá xuất sắc.

Trong 2 trận đấu của ĐT Anh ở vòng loại Euro 2020, Maguire cũng chơi không nổi bật. Trong chiến thắng 5-3 trước Kosovo, cầu thủ 26 tuổi thậm chí khiến Tam sư phải nhận 11m. Harry Maguire mắc sai lầm trong trận đấu với Kosovo, cầu thủ đang khoác áo MU đã phải nhận những sự chỉ trích sau tình huống khiến đội nhà phải nhận 11m.

Mặc dù đang chơi không quá nổi bật, song cầu thủ người Anh này vẫn nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Harry Maguire nâng cấp hàng thủ MU, đó là khẳng định của Brendan Rodgers, người đang dẫn dắt Leicester.

“Trong thời gian Maguire tập trung cùng ĐT Anh, tôi đã có những cuộc trò chuyện với cậu ấy. Maguire là một cầu thủ tuyệt vời với chuyên môn tốt, cậu ấy có tinh thần cầu tiến và thường xuyên giúp đỡ các đồng đội, cậu ấy là mẫu cầu thủ mà đội bóng nào cũng cần có”.

“Thật khó để Maguire ngay lập tức thay đổi MU, nhưng rõ ràng cậu ấy giúp hàng thủ của Quỷ đỏ được nâng cấp đáng kể. Tôi nghĩ cậu ấy vẫn đang chơi tốt ở Old Trafford. Tôi tin Maguire sẽ ngày càng chứng tỏ khả năng của mình ở MU, cậu ấy sẽ sớm trở thành cầu thủ quan trọng nhất của họ”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X