Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Leicester rất thích Coutinho nhưng không dám mơ"

Thứ Bảy 02/05/2020 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Brendan Rodgers thừa nhận Leicester không đủ khả năng chiêu mộ tiền vệ Philippe Coutinho của Barca ở phiên chợ Hè 2020.

Leicester không đủ sức mua Coutinho


Tương lai tiền vệ Philippe Coutinho liên tục được bàn tán suốt thời gian qua. Nếu được giá thì chắc chắn Barca sẽ quyết định bán ngôi sao sinh năm 1992. Một loạt đội bóng được đồn đoán quan tâm cựu cầu thủ Liverpool trong đó có cái tên Leicester.
 
HLV Leicester nói về khả năng chiêu mộ tiền vệ Philippe Coutinho hình ảnh

Philippe Coutinho được đồn đoán lọt vào tầm ngắm của Leicester


Trước những tin đồn từ báo giới, HLV Brendan Rodgers đã phải lên tiếng:

"Tôi đã nghe thấy thông tin cho rằng Leicester muốn ký hợp đồng với Coutinho ở Hè 2020. Phải thừa nhận rằng cậu ấy là một cầu thủ tốt, đa năng và sở hữu những tố chất của một ngôi sao tấn công hàng đầu. Tuy nhiên, Leicester không đủ tiềm lực tài chính để chi một số tiền lớn cho Coutinho".

"Đại dịch Covid-19 đang khiến mọi thứ trở nên rất khó khăn. Tôi đã thảo luận với BLĐ Leicester về kế hoạch mua sắm ở Hè 2020. Chắc chắn chúng tôi sẽ có một số tân binh, vài mục tiêu đã được đưa vào tầm ngắm và chúng tôi sẽ tiến hành đàm phán trong thời gian tới".

Chelsea muốn mua Coutinho, tương lai Pulisic có bị ảnh hưởng?
Craig Burley nhận định Christian Pulisic nên tập trung vào các trận đấu thay vì lo lắng cho tương lai bởi Chelsea để mắt Philippe Coutinho.
Barca và mớ bòng bong mang tên Coutinho: Bán thì khó, giữ thì khổ
Nếu chấp nhận để Philippe Coutinho ở lại Camp Nou mùa tới, Barcelona có thể mất thêm một khoản không nhỏ cho Liverpool theo như thỏa thuận ban đầu giữa đôi bên.
Siêu sao Lionel Messi muốn Barca giữ chân Coutinho
Theo The Athletic, với tư cách thủ quân và là cầu thủ quan trọng nhất đội bóng trong nhiều năm qua, Lionel Messi đang đề đạt lên ban lãnh đạo Barcelona nguyện...
Đây! Cái tên khiến Bayern Munich lạnh nhạt với Coutinho
Theo Tuttosport, Bayern Munich sẽ tiến hành phi vụ mua tiền đạo Paulo Dybala của Juventus ở Hè 2020 thay vì kích hoạt điều khoản mua đứt Philippe Coutinho từ...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X