Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Leicester lên tiếng cảnh báo Riyad Mahrez

Chủ Nhật 07/01/2018 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Claude Puel đã cho biết ông rất muốn tiền vệ Riyad Mahrez ở lại Leicester sau kỳ chuyển nhượng tháng Một này dù anh đang nhận được sự quan tâm từ những đội bóng hàng đầu như Arsenal hay Liverpool.
HLV Leicester len tieng canh bao Riyad Mahrez hinh anh
Puel úp mở mong muốn giữ Mahrez đến hết mùa giải

Với những vấn đề trên hàng tấn công, cả Arsenal và Liverpool đều mong muốn bổ sung thêm lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Và ngôi sao Riyad Mahrez là cái tên được cả hai đại gia hàng đầu Premier League nhắm đến.

Thậm chí, tối hôm qua đã rộ lên những tin đồn cho rằng Mahrez đang tiến rất gần tới Liverpool. Tờ Daily Star khẳng định The Kop sẵn sàng chi ra 49 triệu bảng để có được ngôi sao người Algeria sau khi đồng ý bán Coutinho cho Barca với mức giá kỷ lục là 142 triệu bảng.

Mặc dù Mahrez đang là tâm điểm tranh giành của những ông lớn nhưng HLV Puel vẫn mong muốn cầu thủ của mình thi đấu tập trung ở các trận đấu tiếp theo. Ông cũng hy vọng cầu thủ 26 tuổi sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân King Power ít nhất là qua mùa đông này.
Man City chi 50 triệu bảng mua trung vệ của Leicester
Theo The Sun, Man City sắp chi 50 triệu bảng để đưa về trung vệ Harry Maguire của Leicester City trong tháng 1 này.

“Tôi hạnh phúc với phong độ của Mahrez. Cậu ấy đang tạo ra một thứ bóng đá tuyệt diệu vào lúc này. Mahrez hạnh phúc khi được chơi cùng đội bóng này. Chúng tôi đang cố gắng xây dựng một lối chơi tập thể gắn kết hơn nữa bằng những pha phối hợp ngắn và Mahrez có vẻ thích điều đó.

“Mahrez đang thi đấu khá hiệu quả với những bàn thắng và kiến tạo trong các trận đấu gần đây. Tôi nghĩ điều quan trọng với cậu ấy bây giờ là phải giữ được sự tập trung cho tới khi kết thúc mùa giải”.

Mahrez đã lấy lại phong độ ấn tượng kể từ sau khi Leicester quyết định thay tướng giữa mùa giải. Cho đến thời điểm này, cầu thủ người Algeria đã có được 8 bàn thắng và 8 đường kiến tạo. Anh đang là nhân tố quan trọng nhất trong đội hình Leicester dưới thời HLV Claude Puel. Nhiều tin đồn cho rằng Mahrez cũng mong muốn được rời khỏi sân King Power ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này nhưng anh vẫn chưa chính thức lên tiếng chốt tương lai của mình.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X