Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Leicester không phục sau trận thua Liverpool

Thứ Bảy 01/09/2018 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Claude Puel nói về trận Leicester vs Liverpool, ông thầy 56 tuổi khẳng định với những nỗ lực trong hiệp 2 đội chủ nhà xứng đáng có điểm trước The Kop.

Claude Puel không phục sau trận thua Liverpool


Leicester bước vào trận đấu với Liverpool với phong độ rất cao sau 2 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, tuy nhiên tham vọng giành điểm của họ bị dội một gáo nước lạnh bởi 2 bàn thua ngay sau 45 phút đầu tiên.

HLV Claude Puel nói về trận Leicester vs Liverpool hình ảnh

HLV Claude Puel nói về trận thua Liverpool


Tuy nhiên, hiệp 2 đội chủ nhà đã lột xác hoàn toàn, họ tạo ra sức ép rất lớn về phía khung thành Alisson. Phút 63, từ sai lầm của thủ thành người Brazil, đội chủ nhà gỡ được 1 bàn. Những phút còn lại họ dồn toàn lực nhưng không tìm được bàn gỡ.

Thua trận 1-2, chuỗi trận ấn tượng của Leicester đã bị chặn đứng. HLV Klopp hài lòng về các học trò, trong khi đó HLV Claude Puel nói về trận Leicester vs Liverpool, ông thầy 56 tuổi khẳng định với những nỗ lực trong hiệp 2 đội chủ nhà xứng đáng có điểm trước The Kop.

“Chúng tôi đã nhập cuộc không tốt, nhưng sau đó Leicester đã chơi tốt, đặc biệt là trong hiệp đấu thứ 2. Chúng tôi đã tạo ra một áp lực lớn về phía khung thành của Liverpool và có được 1 bàn thắng, nếu may mắn hơn chúng tôi đã có được một trận hòa”.

“Tôi hài lòng với những nỗ lực của các học trò, họ đã chơi rất quyết tâm và xứng đáng được khen ngợi. Tôi nghĩ rằng Leicester đã chơi tốt trước Liverpool, chúng tôi chỉ thiếu may mắn để có điểm trước họ”.

Claude Puel nói về sự vắng mặt của Vardy

Leicester tiếp Liverpool mà không có sự góp mặt của chân sút chủ lực Vardy vì án treo giò, HLV Claude Puel khẳng định sự vắng mặt của cầu thủ người Anh ảnh hưởng rất lớn đến khả năng ghi bàn của “Bầy cáo”.
Vardy vs Liverpool

HLV Leicester tiếc nuối khi Vardy bị treo giò


“Ai cũng biết cậu ấy là chân sút chủ lực của chúng tôi, đặc biệt cậu ấy luôn rất có duyên trong những trận đấu trước những đội bóng lớn. Không có Vardy là một sự thiếu vắng rất lớn, tốc độ và khả năng di chuyển thông minh của cậu ấy thực sự cần thiết với Leicester”.

“Cậu ấy rất khó để thay thế. Tôi hy vọng khi trở lại cậu ấy sẽ ghi bàn đều đặn, chúng tôi cần sự trở lại của cậu ấy để hướng đến những chiến thắng”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X