Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Leicester khiến Man City lo sốt vó

Thứ Sáu 10/09/2021 12:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Brendan Rodgers nói về lực lượng trước trận tiếp Man City trên sân nhà, ông khẳng định duy nhất bộ đôi James Justin và Wesley Fofana không thể ra sân vì chấn thương.

Leicester tự tin giành điểm trước Man City


Sau loạt trận của ĐTQG, Leicester có trận tiếp Man City trên sân nhà. Đây được đánh giá là trận đấu khó khăn với đội sân King Power bởi đối thủ của họ đang đạt phong độ cao. Man xanh đã đánh bại Norwich và Arsenal với cùng tỷ số 5-0 trên sân nhà Etihad.
 
HLV Brendan Rodgers nói về trận đấu với Man City

HLV Brendan Rodgers nói về trận đấu với Man City

Xem thêm:

Tuy nhiên, cán cân giữa hai đội đã tiến gần nhau hơn do Man City không có sự phục vụ của nhiều trụ cột. Theo đó Ederson và Gabriel Jesus không thể ra sân do lệnh cấm từ FIFA, Kevin de Bruyne và Phil Foden đều đang dưỡng thương, khả năng đá chính là không cao.

Ngược lại, Leicester đón sự trở lại của nhiều cầu thủ quan trọng. Phát biểu trước trận đấu, HLV Brendan Rodgers cho biết: “James Justin và Wesley Fofana là những cầu thủ không có mặt trước Man City, họ vẫn đang trong thời gian điều trị chấn thương. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ chào đón Jonny Evans và Jannik Vestergaard”.

“Cả hai cầu thủ này đã tập luyện trở lại, họ sẵn sàng ra sân trước Man City. Ryan Bertrand cũng đã hồi phục trở lại sau khi dương tính với Covid-19 trong khi đó Ricardo Pereira cũng trở lại sau chấn thương đùi gặp phải”.

Rodgers biết Leicester sẽ phải đạt thi đấu với phong cao nhất để giành trọn 3 điểm sau cuộc chạm trán với Man City, ông nói thêm: “Họ là một đội bóng đáng kinh ngạc và tôi luôn nói rằng họ có HLV giỏi nhất thế giới. Luôn là thách thức lớn mỗi khi đối đầu Man City”.

“Họ có nhiều cầu thủ ở đẳng cấp thế giới. Man City chơi ổn định và có sự gắn kết tốt, đó là lý do tại sao họ đã rất thành công với Pep trong những năm qua. Tuy nhiên, chúng tôi được chơi trên sân nhà và sẽ nỗ lực giành 3 điểm. Leicester sẽ không vào sân với mục tiêu cầm hòa”.
Riyad Mahrez bị phạt nặngRiyad Mahrez bị phạt nặng
Tiền vệ Riyad Mahrez của Man City mới đây đã bị phạt 2.500 bảng và chấm lái xe trong vòng 56 ngày vì chạy qua tốc độ trên đường cao tốc.
Siêu máy tính dự đoán cục diện NHA 2021/22: Arsenal không xuống hạng, MU về đích thứ 3Siêu máy tính dự đoán cục diện NHA 2021/22: Arsenal không xuống hạng, MU về đích thứ 3
Theo siêu máy tính của BonusCodeBets, Man City sẽ vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22, trong khi đó MU dù có thêm nhiều tân binh tốt nhưng vẫn ngậm ngùi xếp thứ 3...
Man City khủng hoảng ở vị trí thủ môn, lão tướng 36 tuổi ra trậnMan City khủng hoảng ở vị trí thủ môn, lão tướng 36 tuổi ra trận
Nhiều khả năng Man City sẽ buộc phải sử dụng thủ môn Scott Carson ở chuyến làm khách trên sân của Leicester do 2 lựa chọn hàng đầu là Ederson và Zack Steffen...
Man City khủng hoảng vị trí thủ mônMan City khủng hoảng vị trí thủ môn
Man City đang đối diện với một cuộc khủng hoảng ở vị trí thủ môn khi Ederson và Steffen đều không thể ra sân trước Leicester cuối tuần này.
Đâu là những thương vụ mua/bán lớn nhất của 6 CLB lớn ở Ngoại hạng Anh?Đâu là những thương vụ mua/bán lớn nhất của 6 CLB lớn ở Ngoại hạng Anh?
Onefootbal vừa tổng hợp các thương vụ mua bán lớn nhất của 6 đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh gồm MU, Man City, Chelsea, Liverpool, Arsenal và Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X