Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Leicester hiến kế cho Arsenal: Đưa thủ môn Cech lên làm... tiền đạo

Thứ Sáu 25/09/2015 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV trưởng Leicester City, Claudio Ranieri tin rằng Arsenal luôn là đội bóng mạnh bất kể HLV Arsene Wenger có tung ra đội hình nào chăng nữa và bố trí nhân sự ra sao.


CLB Leicester City đang trở thành hiện tượng của giải Ngoại hạng Anh mùa này khi 6 vòng đầu tiên họ là đội duy nhất vẫn còn giữ được thành tích bất bại (thắng 3, hòa 3). Trên BXH, “Bầy cáo” đang chễm chệ ở vị trí thứ 4, đứng trên một loạt ông lớn như Liverpool, Chelsea và cả Arsenal
, đối thủ họ gặp cuối tuần này. Là một người Ý song sau khi lên nắm quyền từ mùa này, HLV Claudio Ranieri lại chọn cho Leicester lối chơi tấn công vũ bão làm chủ đạo. Không đội nào tại NHA lúc này ghi nhiều bàn hơn các học trò của ông sau 6 vòng (13 bàn, bằng với West Ham). Trong thành tích của tuyến trên Leicester, công lớn nhất phải kể tới Riyad Mahrez với 5 bàn thắng và 3 đường kiến tạo từ đầu giải.

Ranieri đánh giá cao chất lượng đội hình của Arsenal

Tuy nhiên, cuối tuần này đà thăng hoa của Leicester và Mahrez có nguy cơ bị chặn lại khi phải đụng độ ông lớn Arsenal. Chính HLV Ranieri cũng phải thừa nhận rằng chiều sâu và chất lượng đội hình mà người đồng nghiệp Wenger đang sở hữu hòan tòan vượt trội so với những gì ông có. “Wenger có thể đặt Alexis Sanchez trong khung thành và đưa Petr Cech lên tiền đạo nhưng tin là sức mạnh của Arsenal vẫn chẳng thể suy giảm bao nhiêu”, chiến lược gia 63 tuổi nói trên tờ Goal.

Arsenal vừa giành chiến thắng quý giá 2-1 trước kình địch cùng thành phố Tottenham tại vòng 3 cúp Liên đoàn ngay trên sân White Hart Lane rạng sáng thứ 5 vừa qua. Cú đúp bàn thắng của tiền vệ Mathieu Flamini không những giúp Pháo thủ có vé đi tiếp mà còn mang ý nghĩa giải tỏa tâm lý cho họ sau 2 thất bại liên tiếp trước Dinamo Zagreb tại Champions League và Chelsea tại NHA.
CĐV Arsenal kêu gọi chân gỗ Giroud nhường vị trí tiền đạo cho người hùng Flamini
Cú đúp bàn thắng của Mathieu Flamini đã giúp Arsenal đánh bại Tottenham Hotspur 2-1 ngay trên sân của kình địch cùng thành phố. Ngay sau trận đấu, trên mạng xã...
Sau trận với Tottenham, một số CĐV Arsenal còn hứng chí kêu gọi Wenger đưa “người hùng” Flamini lên đá tiền đạo thay Olivier Giroud đang gây vô vàn thất vọng và giờ lại tới Ranieri hiến kế đưa Cech lên đảm nhiệm trọng trách này trước thềm trận đấu Leicester vs Arsenal. Dù đó là những lời nói đùa hay thật lòng thì hẳn “Giáo sư” cũng phải chạnh lòng nếu nhìn vào hàng công mới chỉ có 5 bàn sau 6 trận tại NHA của mình. Nên biết rằng chỉ có 3 đội tại giải lúc này là ghi được ít bàn hơn Arsenal mà thôi.

Link xem : Trực tiếp Leicester vs Arsenal

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X