Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Leicester: “Harry Kane lùi sâu càng nguy hiểm hơn”

Chủ Nhật 20/12/2020 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Leicester, Brendan Rodgers tin rằng Harry Kane đã trở nên nguy hiểm hơn kể từ khi thay đổi vai trò của mình tại Tottenham.

Kane thay đổi vị trí

Dưới thời Jose Mourinho, Harry Kane không còn chơi chủ yếu ở vị trí tiền đạo cắm. Tuyển thủ Anh đã được sử dụng ở vị trí sâu hơn và thể hiện sự hiệu quả lớn. 13 trận đã qua ở Premier League mùa này, Kane đóng góp 9 bàn thắng và 10 đường kiến tạo cho Tottenham.

HLV Leicester Harry Kane lùi sâu càng nguy hiểm hơn hình ảnh
Kane đóng góp nhiều cho Tottenham dù đổi vị trí

Bất chấp hiệu suất cao của Kane, đàn anh Michael Owen khẳng định cầu thủ 27 tuổi phải thất vọng vì Spurs không phát huy được hết khả năng của mình.

Rodgers có đánh giá

Tuy nhiên, Brendan Rodgers lập luận rằng Tottenham hay hơn khi Kane chơi lùi sâu và điều đó cũng có lợi cho tiền đạo này. HLV trưởng Leicester nói với các phóng viên trước chuyến làm khách của “Gà trống”:

“Nếu nhìn xuyên suốt, chúng ta sẽ thấy Roberto Firmino cũng đóng vai trò tương tự với Liverpool rồi Lionel Messi đã làm điều đó tại Barcelona. Nhiều cầu thủ khác cũng chơi vai trò này trong một thời gian dài.”

HLV Rodgers
HLV Rodgers ấn tượng với trụ cột Spurs

“Bạn không thấy điều gì đó đã mất đi ở Harry Kane. Bạn chỉ thấy cậu ấy được bổ sung thêm. Kane rõ ràng là một tay săn bàn tuyệt vời với khả năng dứt điểm tuyệt vời, cả trong lẫn ngoài vòng cấm. Nhưng những gì chúng ta đang thấy bây giờ còn là khả năng của một cầu thủ được kéo xuống và tung ra những đường chuyền như một tiền vệ.”

“Vì vậy, tôi không nghĩ rằng bất cứ điều gì đã mất đi từ Kane. Tôi nghĩ rằng Mourinho đã yêu cầu cậu ấy lùi sâu hơn và đó là phương án thông minh. Kane có một bộ não bóng đá tuyệt vời. Bạn thấy cậu ấy khi chơi ở vai trò khác đủ khả năng làm tốt với những đường chuyền rất hay.”

“Do đó, Tottenham đã được bổ sung thêm những nét mới trong cách chơi hơn là mất đi điều gì đó.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X