Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Leicester gián tiếp “lật mặt” Arsenal và Barcelona

Thứ Tư 19/07/2017 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhiều đại gia muốn có Riyad Mahrez của Leicester nhưng HLV Craig Shakespeare tiết lộ chưa ai thực sự nghiêm túc ở vụ này.


Như đã biết, Riyad Mahrez, mắt xích quan trọng trong chức vô địch Premier League của Leicester mùa 2015/16 đã không còn muốn gắn bó với đội bóng này. Anh tiết lộ đã đề đạt nguyện vọng ra đi từ hè năm ngoái và việc ở lại trong mùa vừa qua là kết quả của cuộc thảo luận với lãnh đạo đội bóng có biệt danh “Những chú cáo”.

HLV Leicester gian tiep lat mat Arsenal va Barcelona hinh anh
Mahrez đã yêu cầu được rời Leicester hè này

Giờ đây, Mahrez muốn được chuyển đến một bến đỗ mới danh giá và giàu tham vọng hơn. Theo những gì báo chí Anh đăng tải, cũng không thiếu những tên tuổi muốn có sự phục vụ của tiền vệ 26 tuổi bao gồm Arsenal, Chelsea, AS Roma rồi cả Barcelona. Tuy nhiên, không cái tên nào dám đáp ứng mức giá 50 triệu bảng mà Leicester đưa ra cho Mahrez thậm chí là tiệm cận con số đó. Lời đề nghị duy nhất chính thức được gửi tới sân King Power là từ Roma nhưng cũng dừng ở mức 20 triệu bảng.

Chính HLV Craig Shakespeare của Leicester đã tiết lộ điều này và còn gợi ý rằng Mahrez vẫn có khả năng ở lại CLB trong mùa mới. “Tôi không dám chắc về tương lai của Mahrez”, ông nói trước thềm trận đấu tại giải giao hữu Premier League Asia Trophy với West Brom ở Hồng Kông. “Nhưng khi mà anh ấy vẫn ở đây và chúng tôi không nhận được những lời đề nghị chính thức, suy đoán chỉ là suy đoán.”

HLV Leicester gian tiep lat mat Arsenal va Barcelona hinh anh 2
Nhưng HLV Shakespeare tiết lộ chưa đề nghị nào khiến Leicester hài lòng

“Trong 2 tuần từ khi trở lại tập luyện, Mahrez vẫn hoàn toàn tập trung và tập luyện tốt. Không thể tránh khỏi những tin đồn chuyển nhượng nhưng cho đến khi thực sự có một lời đề nghị hợp lý, sẽ không có quyết định nào được đưa ra. Chúng tôi muốn Mahrez ở lại. Với tư cách một HLV trưởng, tôi cũng vậy. Dù anh ấy có suy nghĩ của mình nhưng khi còn ở đây, tôi cần một sự tập trung tuyệt đối.”

Từ đầu hè tới nay, Leicester đã có 2 tân binh đó là trung vệ Harry Maguire (11,65 triệu bảng từ Hull) và tiền vệ trung tâm Vicente Iborra (12,75 triệu bảng từ Sevilla). Họ cũng đã gửi đề nghị trị giá 3 triệu bảng tới Hull để có thủ môn Eldin Jakupovic song dường như chưa có kế hoạch mua người thay Mahrez, người còn hợp đồng 3 năm nữa mới hết hạn.

Xem thêm một số bài viết khác về tiền vệ Mahrez trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X