Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Leicester đe dọa Mahrez: "Cứ đòi đi đi rồi nghỉ chơi cả mùa"

Thứ Bảy 08/07/2017 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Căng thẳng leo thang trong quan hệ giữa nhà cựu vương nước Anh và cầu thủ trụ cột quan trọng nhất của họ, nhất là với cái giá 50 triệu bảng đang khiến tiền vệ người Algeria như sống dở chết dở.

Leicester City đã “hết phép” trong mùa giải vừa qua, đương nhiên họ khó lòng giữ chân thành công những ngôi sao sáng nhất của mình, tiêu biểu hơn cả là Riyad Mahrez. Bản thân tiền vệ 26 tuổi cũng sa sút không phanh nhưng với tài năng đã được kiểm chứng, anh vẫn là món hàng hot trong mắt các đại gia Châu Âu ở kỳ chuyển nhượng hè 2017.

HLV Leicester de doa Mahrez Cu doi di di roi nghi choi ca mua hinh anh
HLV Leicester đe dọa sẽ cầm tù Mahrez nếu nhất quyết đòi ra đi

Mặc dù vậy, cái giá 50 triệu bảng được “Bầy cáo” hét ra thì thật là khó để ai có thể chiều nổi. Động thái cứng rắn này hiện đang khiến chính cả Mahrez cảm thấy khó chịu bởi ngôi sao Algeria rất muốn ra đi nhanh chóng và gia nhập các ông lớn ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này. Đứng trước tình hình phức tạp này nhưng phía Leicester vẫn tỏ ra không nể nang gì cầu thủ trụ cột của mình, thậm chí như HLV Craig Shakespeare còn sẵn sàng công khai dằn mặt cậu học trò.

“Mahrez cần phải hiểu rõ bóng đá ngày nay hoạt động như thế nào trước khi có những lời phàn nàn về hoàn cảnh trước công chúng. Đôi khi những cám dỗ bên ngoài là không thể tránh khỏi, nhưng cầu thủ nên ý thức mình còn hợp đồng với đội bóng, mình vẫn đang là một phần của đội bóng.”

“Mahrez cần phải có được sự chuyên nghiệp như sự chuyên nghiệp mà chúng tôi luôn dành cho cậu ấy. Quan trọng hơn cả, cậu ấy cần phải có một sự cam kết gắn bó với Leicester và thể hiển rõ ràng với các CĐV, đồng đội và ban lãnh đạo đội bóng. Bằng không, cậu ấy sẽ không được chơi bóng. Người ta ràng buộc nhau bằng hợp đồng là vì vậy, và nó cần phải được tôn trọng.”

Mahrez đồn đoán được theo đuổi bởi những đại gia Barcelona, Arsenal và Chelsea. Tuy nhiên, Shakespeare khẳng định vẫn chưa hề có một lời đề nghị chiêu mộ tiền vệ Algeria nào gửi tới sân King Power. Ông nói thêm: “Chúng tôi chưa được đội bóng nào khác liên hệ và kể cả nếu có thì cũng không có chuyện mua bán nào hết. Tôi nghĩ Mahrez cần có buổi nói chuyện trao đổi trực tiếp với mình để xem xem những gì cậu ấy đang suy nghĩ và cảm nhận.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X