Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Leicester chọc ngoáy nỗi đau trắng tay của Arsenal

Thứ Bảy 26/09/2015 00:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Claudio Ranieri không thể hiểu nổi tại sao Pháo Thủ liên tục thất bại ở Premier League suốt hơn thập niên qua.

HLV Leicester choc ngoay noi dau trang tay cua Arsenal hinh anh
Leicester đang bay cao ở Premier League
dưới sự dẫn dắt của "gã thợ hàn" Claudio Ranieri

Cuối tuần này, Arsenal với phong độ khá thất thường hiện tại sẽ phải đến làm khách của Leicester City, hiện tượng Premier League năm nay khi đang chễm chệ ở vị trí thứ 3 với 12 điểm và là đội duy nhất vẫn duy trì thành tích bất bại. Đây sẽ là cơ hội tốt để Claudio Ranieri, HLV từng dẫn dắt Chelsea trước thềm kỷ nguyên Roman Abramovich, cải thiện thành tích đối đầu không mấy sáng sủa với Arsene Wenger.

Tự tin phỏng vấn trước trận Leicester vs Arsenal, “Gã thợ hàn” người Ý thậm chí còn động chạm nỗi đau trắng tay ở Premier League vẫn đang hành hạ Wenger suốt hơn một thập niên qua. Ranieri phát biểu: “Arsenal từng vô địch mùa giải với thành tích bất khả chiến bại, không thể tin được. Tôi thật sự sốc khi chứng kiến đội bóng này đi xuống trong 11 năm qua khi không còn đủ khả năng chạm tay vào ngôi vương Premier League.”

“Trong thời gian dẫn dắt Chelsea, tôi chỉ đánh bại Wenger đúng 1 trong 14 lần gặp nhau. Đó hiển nhiên là thành tích tồi tệ, nhưng tôi luôn vui vì các trận đấu giữa 2 đội đều diễn rất hay, rất cởi mở. Arsenal luôn hùng mạnh như vậy, nhưng tôi không thể hiểu nổi tại sao họ lại phải chờ đợi lên ngôi vô địch Premier League đến quá lâu như vậy.”

Ở King Power vào thứ bảy tới, hàng phòng ngự Arsenal chắc chắn sẽ gặp không ít khó khăn khi đối đầu với ngôi sao đang lên Riyad Mahrez. Thành tích như mơ hiện tại của Leicester có công rất lớn của tiền vệ chạy cánh 24 tuổi người Algeria với 5 bàn thắng và 3 đường kiến tạo, qua đó đến 3 lần được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận cũng như lọt vào đội hình tiêu biểu của từng vòng đấu.

Link xem : Trực tiếp Leicester vs Arsenal

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X