Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Brendan Rodgers cười tít mắt khi lần đầu đánh bại Liverpool

Chủ Nhật 14/02/2021 00:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên sân nhà, các cầu thủ Leicester đã thể hiện tinh thần chiến đấu tuyệt vời và ngược dòng hạ gục Liverpool 3-1. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Brendan Rodgers sau trận.
 

Rodgers vui mừng khi đánh bại CLB cũ

 

HLV Brendan Rodgers đến nay mới có chiến thắng đầu trước Liverpool kể từ khi bị CLB sa thải năm 2015. Ông cũng khiến Lữ đoàn đỏ lần đầu tiên trải qua chuỗi 3 trận thua liên tiếp ở Premier League (trước đó thua Brighton và Man City) kể từ tháng 11/2014 – thời điểm ông vẫn còn dẫn dắt đội bóng này.
 

Chia sẻ sau trận, HLV hiện tại của Leicester cho biết: “Tôi vô cùng tự hào về toàn đội. Một năm trước nếu bị dẫn bàn, chúng tôi thua chắc.

HLV Brendan Rodgers cười tít mắt khi lần đầu đánh bại Liverpool hình ảnh

Vẻ mặt của HLV Brendan Rodgers sau trận thắng Liverpool


Ngày hôm nay, Leicester đã có những cơ hội tốt trong hiệp 1, nhưng chúng tôi cần phải tấn công nhiều hơn. Trong hiệp đấu thứ 2, các cầu thủ đã chơi tốt hơn và thực hiện tốt kế hoạch dù bị dẫn bàn.
 

Chúng tôi có thể chơi với 2 tiền đạo phía trên sơ đồ kim cương, vì vậy chúng tôi có thể khai thác tốt nếu đối phương lơi lỏng. Chúng tôi đã chiến đấu, di chuyển, có hiệu suất tốt và đủ chất lượng để đem về những bàn thắng.
 

Với tình hình chấn thương của một vài trụ cột, tôi sẽ yêu cầu toàn đội làm mọi thứ có thể để chiến đấu trong phần còn lại. Mùa giải vẫn còn 14 trận đấu nữa, một chặng đường dài và lúc này chúng tôi vẫn chưa giành được bất kỳ điều gì.”
 

Klopp tố 3 cầu thủ Leicester việt vịKlopp tố 3 cầu thủ Leicester việt vị
Nhận thất bại cay đắng trong tình thế lội ngược dòng, HLV Jurgen Klopp đã tỏ ra không hài lòng về công tác điều khiển trận đấu.
Tân binh Kabak ‘bóp team’ ngay trận ra mắt LiverpoolTân binh Kabak ‘bóp team’ ngay trận ra mắt Liverpool
Được lựa chọn đá chính bên cạnh Jordan Henderson ở hàng trung vệ, tân binh Ozan Kabak đã để lại dấu ấn của mình theo cách không ai muốn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X