Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Leeds dọa đánh sập Chelsea ngay tại Stamford Bridge

Thứ Sáu 04/12/2020 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Chelsea vs Leeds ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21 nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, song HLV Marcelo Bielsa của đội khách vẫn tự tin có thể tạo ra bất ngờ.

Marcelo Bielsa tuyên bố sẽ đánh bại Chelsea


Chelsea đang đạt phong độ cực cao. Họ đang có chuỗi 15 trận bất bại trên mọi mặt trận, trong đó có 9 chiến thắng. Những kết quả ấn tượng giúp đội bóng này chắc chắn có được ngôi đầu bảng E ở Champions League, xếp thứ 3 ở Ngoại hạng Anh, chỉ kém đội đầu bảng Tottenham có 2 điểm.
 HLV Marcelo Bielsa nhận định Chelsea vs Leeds hình ảnh

Chelsea đang đạt phong độ cực cao


Sau chiến thắng 4-0 trước Sevilla tại Ramon Sanchez Pizjuan, Chelsea đã quay trở lại thi đấu với Leeds vào cuối tuần này. Nhận định Chelsea vs Leeds ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21 nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, song HLV Marcelo Bielsa của đội khách vẫn tự tin có thể tạo ra bất ngờ. Ông nói:

"Frank Lampard đã có những sự tiến bộ nhất định ở khả năng cầm quân. Cậu ấy đã tạo cơ hội cho các sao trẻ có cơ hội thể hiện mình ở mùa trước, sang đến năm nay đội hình của Chelsea được nâng cấp với nhiều bản hợp đồng tốt".

"Chelsea đang chơi tốt, tất cả đều thấy điều đó. Lực lượng của họ rất mạnh. Những cầu thủ trẻ đang trưởng thành và những bản hợp đồng mới giàu kinh nghiệm. Đây là dấu hiệu cho thấy 1 tương lai đầy hy vọng. Nếu đọc những bài viết về Chelsea, bạn sẽ thấy được những điều giống như tôi đã đề cập."

"Chắc chắn đó là một trận đấu khó khăn với Leeds, song chúng tôi sẽ đến Stamford Bridge để giành 3 điểm. Chelsea rất mạnh nhưng chúng tôi đủ khả năng đánh bại họ".

Trong quá khứ Fank Lampard và Marcelo Bielsa từng đối đầu khi cả hai còn làm việc ở giải Hạng nhất Anh.
Điểm nhấn Sevilla 0-4 Chelsea: Chiếc xe Kart kỳ diệu
Trong lần hiếm hoi được đá chính, tiền đạo kỳ cựu Olivier Giroud đã biến trận đấu giữa Sevilla và Chelsea ở lượt trận thứ 5 bảng E Champions League trở thành...
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 3/12: Juve lấy liền 2 sao Chelsea; PSG đưa về huyền thoại Real?
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 3/12/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
Arsenal buồn nhất khi Olivier Giroud lập poker
Người cũ Chelsea, Joe Cole cho rằng Arsenal đang cảm thấy tiếc nuối khi chứng kiến tiền đạo Olivier Giroud lập poker trên sân của Sevilla.
Chelsea tốt hơn Real và Barca, ngang hàng với Bayern
Người cũ Glenn Hoddle đánh giá cao đội hình Chelsea hiện tại, ông cho rằng The Blues đủ khả năng cạnh tranh chức vô địch Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X