Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thuyền trưởng Bristol nói gì sau khi làm khó Man City?

Thứ Tư 10/01/2018 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận bán kết lượt đi Cup Liên đoàn rạng sáng nay, thầy trò HLV Lee Johnson đã thi đấu rất kiên cường, và chỉ chịu thua Man City ở phút cuối cùng.


Với lợi thế được chơi trên sân nhà Etihad, các cầu thủ của Pep Guardiola đã dồn lên tấn công với mục tiêu đè bẹp Bristol. Dù vậy trong một nỗ lực phản công, đội khách đã kiếm được quả phạt đền sau pha phạm lỗi của trung vệ John Stones, và Bobby Reid đã không bỏ lỡ cơ hội. Bước sang hiệp 2, Man City đã tấn công hiệu quả hơn và rốt cuộc đã lội ngược dòng thành công, trong đó bàn ấn định được ghi ở phút cuối cùng do công Sergio Aguero.
 
Chính vì vậy, HLV Lee Johnson của Bristol City đã được báo chí Anh ca ngợi vì “suýt” cầm hòa được Man xanh. Thậm chí, giới truyền thông còn khẳng định nếu chứng kiến Bristol thi đấu, rất nhiều đội bóng ở Premier League sẽ phải xấu hổ. Đừng quên, chính CLB này đã hạ gục Man United ở trận tứ kết và giờ đây, khiến Man City gặp vô vàn khó khăn. Chưa hết, chính Pep Guardiola cũng lên tiếng ca ngợi CLB hiện đang thi đấu ở Championship này, rằng Bristol muốn chơi bóng thay vì co cụm phòng thủ, và đó là vẻ đẹp của bóng đá.
 
Thuyen truong Bristol noi gi sau khi lam kho Man City hinh anh
HLV Lee Johnson và Pep Guardiola

Sau trận thua sát nút, thuyền trưởng 36 tuổi của Bristol cho biết: “Tôi nghĩ rằng chiến thuật của toàn đội là rất hợp lý, chúng tôi đã sở hữu 2-3 cơ hội và rất gần với bàn thắng. Khi tiếng còi của trọng tài vang lên, tôi và Pep Guardiola đã có một vài lời với nhau. Đó là một cuộc trò chuyện thú vị và tôi sẽ kể cho các học trò, truyền cho họ sự tín nhiệm và hào phóng mà Pep đã dành cho đội bóng. Chúng tôi đến đây, cố gắng thi đấu theo cách của mình và đã thành công một vài lần.”
 
“Chúng tôi đã phòng ngự tốt, nhưng toàn đội cũng cố gắng tấn công khi có cơ hội. Một vài cầu thủ đã thi đấu thực sự tốt ở trong trận này, và tôi nghĩ rằng cả thế giới đã chứng kiến Bristol có thể làm được những gì. Có lẽ, tên tuổi của chúng tôi sẽ được nhắc đến đôi chút sau trận đầu này. Khi chúng tôi ‘lỡ’ mở tỷ số, tôi không hề muốn làm Pep tức giận” – HLV Lee Johnson hài hước phát biểu.
 
Trận thua trên sân khách với tỷ số 1-2 chưa khiến cơ hội đi tiếp của Bristol biến mất. 2 đội sẽ gặp lại nhau vào ngày 23/1 tới, trong trận bán kết lượt về trên SVĐ Ashton Gate.

Tổng hợp Man City 2-1 Bristol
Nguyệt Anh – TTVN
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X