Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lee Carsley tự tin về khả năng dẫn dắt đội tuyển Anh

Thứ Năm 12/09/2024 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lee Carsley khẳng định ông đang hướng đến chiếc ghế HLV trưởng của đội tuyển Anh và vị trí này không hề bất khả thi.

HLV Lee Carsley tự tin về khả năng dẫn dắt đội tuyển Anh

Sau khi Gareth Southgate từ chức, Lee Carsley đã được giao nhiệm vụ tạm quyền trong 3 loạt trận quốc tế mùa thu này. Ông đã trải qua một cuộc thử lửa với trận đấu đầu tiên gặp Ireland ở Dublin. Nhiều tờ báo kêu gọi sa thải Lee Carsley ngay lập tức khi ông từ chối hát quốc ca Anh. Carsley chỉ ra rằng ông đã chơi 40 lần cho đội tuyển Ireland và cũng chưa bao giờ hát quốc ca của họ.

Lee Carsley
HLV Lee Carsley tự tin về khả năng dẫn dắt đội tuyển Anh

Vụ việc này không làm Lee Carsley nao núng. Và mới đây, chiến lược gia 50 tuổi khẳng định ông đã tự tin hơn trước truyền thông. Lee Carsley chưa bao giờ nói rằng ông muốn nhận công việc dài hạn ở đội tuyển Anh, nhưng giờ thì ông có vẻ lạc quan hơn về việc được bổ nhiệm chính thức.

“Tôi nghĩ là tôi sẵn sàng. Tôi rất thực tế. Điều quan trọng nhất về công việc này là chuyên môn bóng đá, đảm bảo chúng tôi tạo ra được một môi trường tốt để các cầu thủ thể hiện.

Đây là một tuần tuyệt vời. Tôi thích tất cả mọi thứ. Khi bạn có sự chuẩn bị như vậy, bạn sẽ hình dung được trong đầu về cách mọi thứ diễn ra.

Cách mà các cầu thủ phản ứng với một số tình huống mà chúng tôi đặt ra, cách mà các cầu thủ mới hòa nhập với những cầu thủ cũ, thật sự không thể nào tốt hơn. Đây là một đợt tập trung tích cực toàn diện”.

Khi được hỏi rằng trải nghiệm này có mở mang tầm mắt của ông hay không, Lee Carsley trả lời: “Không hẳn. Tôi đủ may mắn để nhìn thấy công việc này ở phạm vi gần, khi tôi đã làm việc ở đội U21 trong vài năm qua. Tôi đã thấy một số thách thức đi kèm với nó. Tôi nghĩ rằng tôi có thể làm được, hoặc chúng tôi có thể làm được với tư cách một đội ngũ”.

Đội tuyển Anh đã thắng 2-0 ở các trận đấu với Ireland và Phần Lan dưới thời Lee Carsley. Nhưng điều ấn tượng hơn là đội tuyển Anh bây giờ mang tới thứ bóng đá tấn công mà các khán giả đều yêu thích.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X