Thứ Hai, 16/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lee Carsley lên tiếng về tình trạng của Mason Greenwood ở ĐT Anh

Thứ Bảy 07/09/2024 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV tạm quyền Lee Carsley xác nhận Mason Greenwood hiện không được cân nhắc triệu tập vào đội tuyển Anh, bất chấp phong độ tốt tại Marseille.

Cầu thủ 22 tuổi này đã khởi đầu tại Marseille một cách rất ấn tượng, anh ghi được 5 bàn thắng trong 3 trận đầu tiên kể từ khi chuyển đến vào mùa hè từ Manchester United. Thỏa thuận trị giá 26,6 triệu bảng có vẻ sẽ rất có lợi cho Marseille, nhưng tương lai của Greenwood ở ĐTQG vẫn còn là dấu hỏi.

Tiền đạo này đã có một lần khoác áo đội tuyển Anh, lần đó là 4 năm trước trong trận đấu với Iceland, nhưng kể từ đó đã có nhiều thay đổi khiến anh chuyển đến Marseille. Greenwood chỉ rời MU vào tháng 7, nhưng anh đã không chơi cho Quỷ đỏ kể từ tháng 1 năm 2022 khi anh bị bắt vì tội cưỡng bức, kiểm soát và tấn công bạn gái cũ. 

HLV Lee Carsley len tieng ve tinh trang cua Mason Greenwood o dT Anh

HLV Lee Carsley lên tiếng về tình trạng của Mason Greenwood ở ĐT Anh

 

Vào tháng 2 năm 2023, mọi cáo buộc đều bị hủy bỏ và anh tiếp tục sự nghiệp câu lạc bộ của mình khi được cho mượn tại Getafe và hiện tại là Marseille, nhưng không có dấu hiệu nào cho thấy anh sắp trở lại đội tuyển quốc gia.

HLV tạm quyền Lee Carsley xác nhận Mason Greenwood hiện không được cân nhắc triệu tập vào đội tuyển Anh, bất chấp phong độ tốt tại Marseille. Ông nói: “Thành thật mà nói, Mason không phải là cầu thủ mà chúng tôi có thể cân nhắc. Tôi biết tình hình của cậu ấy, nhưng cậu ấy không được cân nhắc”.

Vào tháng 8, tờ The Sun đưa tin Jamaica đã tiếp cận Greenwood để thảo luận về khả năng chuyển sang thi đấu cho đội tuyển quốc gia thay vì tuyển Anh. Cựu tiền đạo MU cũng đủ điều kiện thi đấu cho quốc gia Caribe này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X