Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lazio "tỏ tình" với cầu thủ của MU

Thứ Ba 29/09/2020 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Simone Inzaghi đánh giá cao khả năng của tiền vệ Andreas Pereira và cho rằng anh là bản hợp đồng cần thiết với Lazio.

HLV Simone Inzaghi tỏ tình với Andreas Pereira


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Andreas Pereira không đóp góp quá nhiều vào lối chơi của MU. Khi được trao cơ hội anh chơi không quá nổi bật, hiện tiền vệ người Brazil không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ole Gunnar Solskjaer.
 
HLV Simone Inzaghi đánh giá cao tiền vệ Andreas Pereira hình ảnh

Lazio được đồn đoán quan tâm Andreas Pereira


Với sự có mặt của tân binh Donny Van de Beek, MU muốn thanh lý tiền vệ sinh năm 1996 ở Hè 2020. Bản thân Pereira cũng đang muốn rời MU, qua đó được thi đấu nhiều hơn. Lazio đang rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ 24 tuổi. 

Theo tiết lộ từ Corriere Dello Sport, tiền vệ người Brazil đang trên đường đến Rome để kiểm tra y tế trước khi thương vụ này được hoàn tất. Được biết, Pereira sẽ gia nhập Lazio dưới dạng cho mượn 1 năm, kèm theo một điều khoản mua đứt trị giá 24,5 triệu bảng. 

Tại Italia anh sẽ nhận 35.000 bảng/tuần, cao hơn mức 30.000 bảng/tuần ở MU. Mới nhất, HLV Simone Inzaghi đánh giá cao khả năng của Pereira và cho rằng anh là bản hợp đồng cần thiết với Lazio. Ông nói:

"Tôi rất thích Pereira, cậu ấy sẽ là người hoàn hảo cho chúng tôi. Tôi đã theo dõi cậu ấy thi đấu một vài lần, đó là mẫu cầu thủ đa năng và có kỹ thuật cá nhân tốt. Tôi không muốn nói quá nhiều về những cầu thủ chưa ký hợp đồng, hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra".

Giám đốc thể thao của Lazio, Igli Tare nói thêm: "Chúng tôi dự kiến thương vụ Andreas Pereira với MU sẽ hoàn tất trong tuần này. Đó là bản hợp đồng đáng để chờ đợi, cậu ấy cũng hào hứng trước viễn cảnh được chơi bóng ở Lazio".

Bị huyền thoại MU chỉ trích, Klopp lên tiếng đáp trả
Roy Keane đã chỉ trích chiến thắng của Liverpool trước Arsenal, HLV Jurgen Klopp sau đó đáp trả những phát biểu của huyền thoại MU.
Điểm tin bóng đá sáng 29/9: Bạo chi 150 triệu euro, MU vẫn không mua được thần đồng
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 29/9.
MU đưa ra đề nghị lần cuối hỏi mua Sancho
CLB Man United được cho sắp gửi đề nghị chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho tới Dortmund. Tuy nhiên đây cũng là lời đề nghị cuối cùng mà Quỷ đỏ đưa ra.
Điểm tin tối 28/9: Kante phải giảm lương nếu đến MU
Kante phải giảm lương nếu đến MU, Man City nhắm tiền đạo Serie A, Barca nhắm mua Alex Isak,... là những tin tức trong Điểm tin bóng đá tối 28/9.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X