Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV PSG sẵn sàng dẫn dắt MU hoặc Tottenham

Thứ Ba 15/10/2019 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Laurent Blanc muốn đến Ngoại hạng Anh nếu nhận được lời đề nghị, cựu HLV PSG đã báo tin vui cho MU và Tottenham.

Laurent Blanc sẵn sàng dẫn dắt Spurs và MU


Rất nhiều HLV ở Ngoại hạng Anh đang đứng trước khả năng bị sa thải, trong đó có Mauricio Pochettino và Ole Gunnar Solskjaer. Tottenham của Pochettino chỉ thắng 3 trong số 11 trận đầu mùa giải, họ đang xếp thứ 8 ở Ngoại hạng Anh, bị loại ở cúp Liên đoàn và chỉ có 1 điểm sau 2 trận ở Champions League.
HLV Laurent Blanc muốn đến Ngoại hạng Anh hình ảnh

HLV Laurent Blanc muốn đến Ngoại hạng Anh


Còn với MU của Solskjaer, Quỷ đỏ hiện đang xếp thứ 12 ở Ngoại hạng Anh với chỉ 9 điểm sau 8 trận, hơn nhóm xuống hạng 2 điểm. MU thể hiện một lối chơi vô hồn, 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường họ không một lần ghi tối thiểu 2 bàn/trận.

Nếu Mauricio Pochettino và Ole Gunnar Solskjaer không thể cải thiện tình hình, khả năng họ mất việc là hoàn toàn có thể. Theo báo chí Anh, MU nhắm Laurent Blanc thay ông thầy người Na Uy, cựu cầu thủ tuyển Pháp cũng lọt vào tầm ngắm của Spurs.

Laurent Blanc muốn đến Ngoại hạng Anh nếu nhận được lời đề nghị, cựu HLV PSG đã báo tin vui cho MU và Tottenham. Theo Mirror, Blanc đã được Lyon liên hệ cách đây không lâu, nhưng ông này từ chối. HLV 53 tuổi muốn làm việc ở Ngoại hạng Anh thay vì dẫn dắt Lyon.

Laurent Blanc từng dẫn dắt ĐT Pháp và PSG, kể từ khi chia tay đội chủ sân Công viên các Hoàng tử vào năm 2016 ông vẫn chưa trở lại cầm quân. Trong thời gian qua dù nhận được nhiều lời đề nghị nhưng ông thầy người Pháp đã từ chối.

Sau một thời gian dài nghỉ ngơi Laurent Blanc đã tính đến chuyện trở lại với công tác huấn luyện, ông này sẵn sàng đàm phán với Man đỏ hoặc Spurs. HLV người Pháp muốn thử sức mình với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh, giải đấu được đánh giá hấp dẫn nhất thế giới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X